Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Khi yêu, con gái cần gì?

Yêu một chàng giàu có có thể khiến bạn thấy thích thú, vì anh ta có thể tặng quà cáp đắt tiền, đưa bạn đi ăn tối ở những nhà hàng sang trọng, lãng mạn. Nhưng liệu, một chàng người yêu dư dả vật chất có phải là điều con gái cần nhất khi yêu? 

Đàn ông và chàng trai

Tiền bạc không hoàn toàn làm nên giá trị một con người, nếu phải lựa chọn người yêu, bạn nên tìm hiểu xem bản thân mình thích có một tình yêu điên cuồng với chàng trai trẻ hay một chuyện tình yên ả với một người đàn ông. Tất nhiên, trong cuộc đời của mình, bạn có thể yêu nhiều chàng trai, nhưng đến bến đỗ cuối cùng, bạn nên lựa chọn người nào có thể mang đến cho mình một cái kết hạnh phúc.

Chàng trai
- Một chàng trai có thể chiều chuộng bạn hết mực, nghĩ ra những trò lãng mạn, trẻ con để làm bạn vui, tìm cách để năn nỉ lúc bạn giận dỗi… Nhưng anh ta cũng sẵn sàng gạt bỏ bạn sang một bên để đi cùng chiến hữu.
- Chàng trai có thể rất sôi nổi, cuồng nhiệt với tình yêu… Nhưng tuyệt nhiên, chàng chẳng bao giờ muốn bạn can thiệp quá sâu vào cuộc đời, vào những mối quan hệ khác của chàng.
- Điều quan trọng nhất là, một chàng trai, dù yêu bạn một cách cuồng si thì anh ấy cũng không đảm bảo cho bạn được một cái kết mong muốn, đó là đám cưới trong mơ, là “dừng chân” để cùng bạn đi tiếp đoạn đường đời, thay vì một mình chạy theo sự nghiệp, ước mơ, hoài bão và… có thể là những cô gái khác. Bởi thế, dù lãng mạn, điên rồ, nhưng khi yêu một chàng trai, bạn sẽ thiếu một chút cảm giác an toàn khi ở bên anh ấy.

Đàn ông
- Đó là một người trưởng thành trong suy nghĩ (không nhất thiết là tuổi tác). Anh ấy là người từng yêu như một đứa trẻ, đã trải qua cảm giác yêu điên cuồng của một chàng trai. Và giờ đây, khi là một người đàn ông, anh ấy sẽ biết làm thế nào để người phụ nữ mà mình yêu được hạnh phúc, được yêu cuồng si... Và quan trọng nhất, là anh ấy đã sẵn sàng tính những chuyện xa hơn. Đó là xây dựng một bãi đáp an toàn cho tình yêu của hai người.
- Một người đàn ông có thể không dỗ ngọt lúc bạn giận dỗi, bất chấp phải trái, nhưng họ sẽ luôn ở bên cạnh bạn và hướng dẫn bạn phải làm thế nào để vượt qua thất bại và sẵn sàng cho bạn bờ vai để nương tựa.
- Một người đàn ông sẽ hiếm khi ép bạn phải làm thế này hay thế kia, thay vào đó, anh ấy sẽ có những lời khuyên hợp lý để bạn biết mình cần phải làm gì. Anh ấy cũng sẽ cho bạn không gian riêng với gia đình, bạn bè...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét