Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Tâm sự của “cậu nhỏ” (P.2)

Giống như “cô bé” của phụ nữ, “cậu nhỏ” của phái mạnh cũng chứa đựng nhiều bí mật đầy bất ngờ. Bạn càng hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của nó, cả hai sẽ càng cảm thấy hài lòng và kết nối với nhau nhiều hơn. Cùng lắng nghe những tâm sự của “cậu nhỏ” nếu nó có thể lên tiếng thay cho anh chàng của bạn.

Phần 1: “Tôi thích nóng”

 

“Bạn có toàn quyền để kìm hãm tôi đấy”

Bạn hoàn toàn có thể giúp chàng “kéo dài” lâu hơn chỉ với một số động tác đơn giản. Đầu tiên, khuyến khích chàng tập các bài tập Kegels. Cũng giống như bạn, chàng có thể kiểm soát được tốt hơn những cơn cực khoái và tăng cường độ mãnh liệt của chúng bằng cách tăng sức mạnh cho các cơ vùng đáy chậu nằm giữa bìu và hậu môn. Sau đó, nói chàng co các vùng cơ này lại, giữ nguyên tư thế trong 10 lần đếm và lặp lại.
Thứ hai, nếu bạn đang ở giữa cuộc vui và cần phải trì hoãn sự “kết thúc” của chàng, nên thử kỹ thuật siết chặt. Khi sắp xuất tinh, chàng nên “rút lui”. Sau đó, bạn nắm chặt “cậu nhỏ” của chàng ở ngay phần dưới đỉnh bằng ngón cái và ngón trỏ, rồi siết chặt lại. Việc này sẽ giúp trì hoãn ham muốn xuất tinh của chàng. Lực tay dành cho mỗi người là khác nhau, nhưng đừng lo lắng sẽ làm đau chàng vì “cậu nhỏ” cứng cáp của chàng có thể chịu đựng được.
Một khi ham muốn xuất tinh của chàng đã qua, bạn chờ khoảng một đến hai phút nữa để trở lại với “công việc”. Chàng có thể sẽ giảm cương cứng sau cú siết, nhưng trường hợp này thường không xảy ra. Và nếu nó xảy ra, đừng hoảng sợ. “Cậu nhỏ” của chàng sẽ quay trở lại sẵn sàng trong một thời gian ngắn thôi, đặc biệt khi bạn chú ý nhiều hơn đến nó.

“Tôi vươn cao và tỏa sáng”

"Yêu” buổi sáng là cách báo thức rất hiệu quả để thoát khỏi thói quen phòng ngủ thường ngày. Nó giúp gạt bỏ sự căng thẳng và khiến cả hai sảng khoái tinh thần nhờ sự vận động ngay buổi sớm mai.
Thật ra, “cậu nhỏ” của chàng rất ủng hộ cho chuyện này: Rất nhiều nam giới thích làm “chuyện ấy” vào buổi sáng bởi họ có thể tận dụng luôn lợi thế của mình – việc “chào cờ” buổi sáng.
Qua một đêm, một túi bàng quang đầy sẽ ép lên dòng chảy của các mạch máu vùng xương chậu, giữ máu lại trong dương vật lâu hơn bình thường. Kết quả tất yếu sẽ là sự cương cứng vào buổi sáng. Vì vậy, nhiệm vụ của bạn là tận hưởng điều đó một cách hiệu quả nhất!

“Với tôi, tình dục là phương thuốc tuyệt vời”

Để giúp đảm bảo sức khỏe tuyến tiền liệt, đốc thúc chàng đến bác sĩ thăm khám thường xuyên hơn. Cả cánh tay, chân, lưng và bụng đều tham gia vào cuộc yêu của hai người nên nếu chúng không khỏe mạnh, dương vật của chàng có nguy cơ trở nên mềm nhũn và yếu ớt.
Ngoài ra, việc tập thể dục đều đặn cũng mang lại lợi ích cho tuyến tiền liệt như các vùng khác trên cơ thể và bài tập tốt nhất dành cho nó chính là sự “giải phóng”. Khi xuất tinh, các cơ đáy chậu của chàng sẽ co bóp lại một cách dữ dội, đó giống như một loại massage cho tuyến tiền liệt. Sự kích thích  sẽ giữ cho ống dẫn của nó được mở ra và ngăn chất dịch bên trong không bị ứ đọng.

Cơ chế hoạt động tuyệt vời

Sự cương cứng của “cậu nhỏ” là kết quả của một quá trình phức tạp có liên quan đến nội tiết, hệ thống cơ bắp, mạch máu và thần kinh. Dương vật cương cứng theo một loạt các bước khác nhau.
Đầu tiên, phản ứng kích thích xảy ra khi các dây thần kinh bị kích thích và các mạch máu nhỏ trong cơ quan bắt đầu giãn ra. Điều này có thể được kích hoạt bởi những gì anh chàng của bạn nhìn thấy, nghe thấy, ngửi thấy, cảm thấy hoặc tưởng tượng. Sự liên kết xảy ra ngay lập tức, cứ như là dương vật có giác quan riêng của mình.
Khi não quyết định đó là thời gian cho dương vật cương lên, não sẽ phát tín hiệu xuống khu vực thắt lưng của tủy sống. Từ đó, “tin nhắn” theo một mạng lưới các dây thần kinh đến dương vật. Khi đến nơi, các cơ bắp nhỏ trong các động mạch dương vật thư giãn và máu bơm vào nhiều hơn sáu đến tám lần so với mức bình thường.
“Cậu nhỏ” của anh chàng sẽ cương cứng - lớn hơn, vững chắc hơn và thẳng hơn. Khi mọi thứ đều hoạt động tốt, dương vật vẫn cứng đủ lâu để “hoàn thành mục tiêu”. Đó là bởi vì một cơ chế van (như trong các loại máy) hoạt động giúp ngăn máu chảy ngược trở lại quá sớm. Một khi anh chàng của bạn xuất tinh hoặc nếu kích thích bị gián đoạn vì lý do nào khác, dương vật nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét