Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

5 thực phẩm kỵ ăn trước khi làm 'chuyện ấy'

Sữa và các sản phẩm từ sữa có nguồn chất đạm cũng như enzyme lactase cao, mà các chất này lại chính là tác nhân gây đầy bụng, khó tiêu và cản trở 'chuyện ấy'.

1. Đậu nành
Đậu nành không những chứa hàm lượng protein phong phú, nó còn có công hiệu làm giảm cholesterol, rất tốt cho sức khỏe. Nhưng nghiên cứu gần đây cho biết, đậu nành là một loại thực phẩm chứa estrogen, nạp quá nhiều sẽ làm tăng estrogen trung bình, ảnh hưởng đến khả năng tình dục của XY.
2. Thịt mỡ
Ăn các loại thịt đỏ như thịt bò, thịt xông khói, xúc xích ngay trước khi "hành sự" sẽ khiến bạn gần như không thể "mạnh mẽ" lên được. Bởi chất béo bão hòa và cholesterol trong thịt làm thu hẹp mạch máu, ảnh hưởng đến việc bơm máu đến các bộ phận sinh dục - cản trở "chuyện ấy" là điều dễ hiểu.
love-2-1377156235.jpg
Ảnh minh họa: 143loveyou
3. Sữa có hàm lượng chất béo cao
Sữa và các sản phẩm từ sữa có nguồn chất đạm cũng như enzyme lactase cao, mà các chất này lại chính là tác nhân gây đầy bụng, khó tiêu và cản trở bạn tận hưởng "vui thú".
4. Rượu
Theo tiến sĩ Richard, chuyên gia tình dục Mỹ, nồng độ rượu trong cơ thể quá cao sẽ làm giảm nhạy cảm và khó đạt cực khoái ở đàn ông. Hay một  nghiên cứu khác của Đại học Washington cũng cho rằng, những nam giới tỉnh táo, khả năng cương cứng tốt hơn hẳn so với người uống quá nhiều rượu, say xỉn.
5. Kẹo cao su
Trong quá trình nhai kẹo cao su, bạn đã vô tình nuốt một lượng không khí nhất định vào trong họng, đi thẳng xuống dạ dày dẫn đến đầy hơi, khó chịu. Điều đó khiến bạn gần như không thể tập trung "làm việc" được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét