Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Chiêu quen thuộc của cô nàng công sở lẳng lơ

Họ luôn tỏ ra nồng nhiệt, vui vẻ với mọi người, không đáp lại tình cảm một cách rõ ràng, thậm chí hơi hư hỏng một chút.

1. Nồng nhiệt, dễ gần
Đó là những cô nàng luôn vui vẻ, gần gũi và nồng nhiệt với bất kỳ người đàn ông nào họ tiếp xúc. Họ hay có những cử chỉ quan tâm chăm sóc đặc biệt như đi mua cà phê, lấy nước, hâm nóng lại cơm cho đồng nghiệp nam... một cách rất tận tình. Chính vì rất thoải mái, vui vẻ nên họ lấy cảm tình của đối phương rất nhanh. Và dĩ nhiên, họ luôn là tâm điểm của những buổi party, karaoke... khi sẵn sàng rót bia, hát hò hết mình.
2. Không đáp lại tình cảm một cách rõ ràng
Chính vì luôn muốn có các vệ tinh vây quanh mình nên những cô nàng lẳng lơ thường không trả lời ai một cách dứt khoát. Anh nào mời đi ăn, đi chơi cũng đồng ý, luôn tỏ ra thân thiện đáng yêu, nhưng khi được ngỏ lời luôn tìm cách tránh né như "em cần thời gian, em chưa nghĩ đến chuyện đó"... Họ không từ chối nhận quà, không lảng tránh mà vẫn rất tự nhiên như thể mình vẫn là cô gái chưa hề dính đến chuyện yêu đương.
3. Hơi hư hỏng một chút
Họ không ngần ngại cho đối phương chạm vào tay, sờ lên đùi trong những trường hợp tưởng như rất ngẫu nhiên... Họ không tỏ ra quá dễ dãi nhưng cũng không phản ứng dữ dội. Đàn ông rất thích được đụng chạm, cảm giác thòm thèm, đôi lúc lại được thỏa mãn một chút khiến họ vô cùng hưng phấn. Mà những cô nàng lẳng lơ rất biết cách để đối phương hài lòng.
lang-6186-1386231441.jpg
Ảnh minh họa: Femmeactuelle.
4. Tự tin về hành động, lời nói
Những nàng lẳng lơ thường khá tự tin về bản thân, bởi họ biết cách phát huy thế mạnh của mình. Cách ăn nói của họ cũng khá dí dỏm, thân thiện hơn nhiều người khác. Đàn ông luôn có cảm tình với những người luôn khiến họ vui vẻ, thoải mái nên thường không thể ngó lơ trước những cô nàng lẳng lơ. Biết cách dùng những điểm mạnh để tấn công đối phương một cách nhẹ nhàng, từ từ là chiêu bài của nhiều cô gái.
5. Đôi mắt lúng liếng
Một cô nàng lẳng lơ thường có đôi mắt lúng liếng, lúc nào cũng trực ngó nghiêng xung quanh hay sẵn sàng chớp chớp khi đối phương đã rơi vào tầm ngắm. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, vì vậy bạn có thể nhận ra cô nàng này có đang định tán tỉnh bạn trai hay chồng mình hay không để bắt anh ấy tránh xa.
6. Chỉ nhiệt tình với nam đồng nghiệp
Vì tính lẳng lơ dễ bị phụ nữ nhìn ra nên những cô nàng này thường chẳng quá quan tâm đến suy nghĩ của nữ đồng nghiệp. Mối quan tâm của họ là đàn ông, nên họ cũng thường muốn chứng tỏ bản thân hay sức hút với nam giới - những người thường không soi xét quá nhiều và luôn hứng thú với hành động của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét