Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Tình yêu tuổi Dần năm 2014

Trong năm nay, tuổi Dần kết hợp với tuổi Ngọ là một cặp đôi trời cho, gặp nhiều thuận lợi và hỗ trợ lẫn nhau.

Cuộc sống tình yêu của người tuổi Dần trong năm 2014 sẽ trải qua nhiều thăng trầm. Những ai đang trong thời kỳ hẹn hò nên cẩn thận để không yêu nhầm người, tuổi Dần đã có quan hệ bền chặt có nguy cơ bị phản bội. Quan hệ tình cờ có thể đẩy bạn vào những tình huống khó xử. 2014 không phải một năm tốt để đầu tư quá nhiều cảm xúc cho những cuộc hẹn họ chớp nhoáng - bạn có thể bị lừa.
Trong tình cảm, đừng chơi trò dàn quân. Tốt nhất là nên tập trung vào một người nào đó đặc biệt, cố gắng phát triển chiều sâu của mối quan hệ. Dành thời gian cho người thực sự quan tâm tới bạn tốt hơn là theo đuổi những quan hệ phù phiếm. Dần cũng nên tập trung lấy lại sức mạnh và chăm sóc bản thân, cả về thể chất lẫn tinh thần.
ho-1253-1391873515.jpg
Sự xuất hiện của sao #4 tại trung tâm sơ đồ Phi tinh của năm mang tới vận may Đào hoa. Với người chưa có gia đình, ngôi sao này mang tới cơ hội tình yêu nghiêm túc có thể dẫn tới hôn nhân. Nhưng tuổi Dần chưa nên vội vàng trong năm nay, hãy hành động thật từ tốn, tìm hiểu thật rõ bạn mình và hết sức cẩn thận khi đưa ra những lời cam kết nghiêm túc. Tốt hơn bạn nên đợi thêm một năm, khi vận may đến.
Dần sẽ không được các đám đông huyên náo chào đón trong năm nay. Những nơi chốn quá ồn ào cũng làm kiệt năng lượng của bạn, trong khi những câu chuyện hời hợt lại không khiến bạn quan tâm. Công việc đòi hỏi sự tĩnh lặng của tâm hồn và suy nghĩ sâu xa sẽ phù hợp hơn với Dần vào lúc này.
Nam nữ tuổi Dần rất quyến rũ, và sẽ phải đối phó với những người say mê mình. Con giáp này rất có uy tín, sức mạnh toát ra từ họ khiến nhiều người không thể cưỡng lại. Kể cả khi Dần miễn cưỡng hứa hẹn một mối tình mới, sẽ vẫn không thiếu người ngưỡng mộ, nhất là trong năm 2014, khi sao chủ đạo của năm là sao Đào hoa.
Với tuổi Dần không thể cưỡng lại vận may Đào hoa của năm, những vướng mắc tình cảm có thể khiến ảo tưởng tan vỡ, bạn có thể bị phản bội. Rất may bản tính dễ thay đổi của tuổi Dần sẽ không bắt bạn phải đau khổ quá lâu. Dần hiếm khi cho phép những đau khổ của tình yêu vô hiệu hóa họ. Dần kiên cường hơn phần lớn các con giáp khác, với họ buồn thường chỉ là cảm xúc thoáng qua. Con giáp này sẽ trở lại khá nhanh và dễ dàng tiếp tục chuyện tình lãng mạn mới.
tho-8310-1391849178.jpg
Thỏ là con giáp đào hoa của Dần.
Với một số người tuổi Dần đứng tuổi, quan hệ ngoài hôn nhân có thể khiến bạn mất tập trung. Cần nhớ rằng tất cả những chuyện ngoại tình đều dẫn đến rắc rối, trong khi Dần lại dễ bị tổn thương hơn nhiều con giáp khác. Xã hội ngày này không thiếu những cô gái quyến rũ theo đuổi nam giới thành công, những thanh niên hào hoa đặt bẫy câu phụ nữ khá giả, và rất không may nếu chuyện nảy xảy ra với tuổi Dần trong một năm mà sức mạnh tinh thần giảm sút nặng nề. Điều này càng khiến họ dễ tổn thương.
Tuổi Dần độc thân muốn tìm người yêu hay tiến tới hôn nhân có thể kích hoạt vận may Đào hoa của mình ở cung Đông của phòng ngủ. Bày biểu tượng Thỏ (hay Mèo) ở đây. Thỏ càng đẹp, càng sống động và giá trị thì người chồng hay vợ tương lai sẽ càng tốt đẹp.
Treo các bức tranh Thỏ ở góc Đông của căn phòng bạn dùng nhiều nhất. Đừng mua tranh tượng bày bán ngoài đường, hay tại những cửa hàng xập xệ. Nhớ mua chúng từ người bán hàng khiến bạn có cảm tình. Năng lượng liên quan tới vận may Đào hoa cần nhẹ nhàng, dễ chịu.
Sau đây là đánh giá vận may tình cảm của người tuổi Dần với 12 con giáp trong năm 2014.
dan-hoa-hop-1501-1391849178.jpg
1. Dần/Tý - Cá tính mạnh hủy hoại bạn
dan-tys-8240-1391849178.jpg
Cả hai đều nồng nàn vào háo hức ở giai đoạn đầu của mối quan hệ, nhưng sẽ không đủ sự hòa hợp cần thiết để giữ lửa về lâu dài. Tuy nhiên, khi mọi chuyện còn mới mẻ, đôi này rất hào hứng bởi sự ngưỡng mộ cao độ của Tý và tâm trạng phấn khởi quá mức của Dần. Năm 2014 mang lại chút thuận lợi cho mối quan hệ này nhưng ảnh hưởng xấu từ các sao hung ở 24 Sơn vị có thể làm lung lay, thậm chí là làm đứt sợi dây nối hai người.
Sự gầm gừ đạt tới đỉnh điểm của Dần trong năm nay có thể khiến Tý thất vọng. Đôi này chẳng những thiếu sự hòa hợp mà càng ngày sẽ càng làm nổi lên những nét xấu của nhau. Rất may là 2014 mang lại tổ hợp Hà Đồ cho cả hai (4/9 cho Tý và 2/7 cho Dần). Sự phối hợp này mang lại may mắn và thành công, khiến cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn. Với Dần đó là vận may tài chính, còn với Tý là cơ hội tăng trưởng trong công việc và kinh doanh.
Bày biểu tượng Trâu (Dần) trong phòng ngủ để xoa dịu Tý.  Sửu là con giáp nhị hợp của Tý.
Bày biểu tượng Trâu (Dần) trong phòng ngủ để xoa dịu Tý. Sửu là con giáp nhị hợp của Tý.
Rất tiếc là bữa tiệc Dần Tý sẽ kéo dài không lâu. Những hào hứng ban đầu của tình yêu có thể dễ dàng ‘bốc hơi’ khi thực tế về sự không hòa hợp giữa hai con giáp này hiển thị. Dần và Tý không thể đáp ứng nhu cầu của nhau. Cả hai đều thấy khó khăn khi phải luôn cố gắng đạt được những gì người kia mọng đợi. Sẽ chẳng có gì lạ nếu Tý cảm thấy mệt mỏi vì Dần, còn Dần thì hết kiên nhẫn với sự mè nheo và vẻ thiếu an toàn của Tý. Cả hai đều dễ nổi nóng. Cá tính mạnh mẽ là điều hủy hoại liên minh Dần Tý. Cuối cùng, Hổ dữ tợn và Chuột mưu mẹo có thể gây tổn thương cho nhau.
Rất may là trong năm 2014 các cảm xúc tốt lành có thể chiếm ưu thế, và cả hai có thể tìm được cách thích nghi với nhau. Nếu bạn có thể chung sống với những cá tính hướng ngoại và độc đoán, liên minh Dần Tý có thể thành công; trường hợp ngược lại thì đừng hy vọng!
2. Dần/Sửu - Cơ bản không hòa hợp
dan-suu-2055-1391849178.jpg
Dần Sửu là hai nhân vật mạnh mẽ nhất, cá tính nhất trong 12 con giáp. Hai bạn cùng có tính độc đoán và cùng chịu ảnh hưởng xấu từ ngôi sao bạo lực #7 trong năm 2014. Dần Sửu ở bên nhau có thể đi đôi với nguy hiểm, cả về thể lực và tinh thần. Sửu không tốt cho Dần và Dần cũng chẳng tốt cho Sửu.
Có sự khác biệt giữa hai con giáp này. Sửu có tính kỷ luật, không thích những pha tuồng chèo. Dần lại có chút hoang dã trong tâm hồn, nó thích gầm rú để dọn đường mình đi và muốn dẫn đầu trong tất cả mọi việc. Rất khó để Dần và Sửu tìm được chỗ đứng chung hay có thể thỏa hiệp. Thiếu đi sự tôn trọng lẫn nhau, những khác biệt giữa hai con giáp sẽ càng bị khuếch đại. Kể cả nếu cả hai đều nhường nhịn, năm 2014 vẫn không ưu ái Dần Sửu vì đôi này còn chịu ảnh hưởng xấu từ các sao hung của 24 Sơn vị. Sao xấu khiến cái tôi mạnh mẽ khơi ngòi cho niềm tự hào bị tổn thương ở mỗi cá nhân, tạo nên sự ngăn cách rất lớn, liên tục xuất hiện giữa hai người. Sửu ít khi nổi nóng nhưng nếu đã nóng thì vô cùng nguy hiểm. Dần trở nên hung dữ khi bị vượt mặt, và nỗi tức giận của nó có thể biến thành đòn roi đau đớn.
Dần muốn thuần hóa Sửu cần đặt biểu tượng Chuột (Tý) - con giáp nhị hợp của Sửu - ở cung Bắc phòng ngủ. Làm vậy hai bạn sẽ bớt nóng và có cơ hội thể hiện những mặt tốt của mình. Lòng dũng cảm của Dần và sự kiên định của Sửu sẽ khiến hai bạn trở thành một đôi tuyệt vời.
Dần muốn thuần hóa Sửu cần đặt biểu tượng Chuột (Tý) - con giáp nhị hợp của Sửu - ở cung Bắc phòng ngủ. Làm vậy hai bạn sẽ bớt nóng và có cơ hội thể hiện những mặt tốt của mình. Lòng dũng cảm của Dần và sự kiên định của Sửu sẽ khiến hai bạn trở thành một đôi tuyệt vời.
Đáng tiếc là phong độ của Dần trong năm 2014 rất kém, khiến Sửu mất hứng thú. Sự không hòa hợp của hai con giáp này mang tới nhiều điều tiêu cực, làm cho cuộc sống chung trở nên tồi tệ. Rất may năm nay Dần Sửu cùng có chung tổ hợp Hà Đồ hình thành từ sao Vận số 2 và sao Năm số 7. Tổ hợp 2/7 mang tới vận may tiền bạc, điều này có thể khiến cho quan hệ Dần Sửu phần nào trôi chảy hơn. Chỉ tiếc rằng tâm trạng phấn khích sẽ không kéo dài, niềm vui có thêm tiền sẽ nhanh chóng tan biến khi thực tế về sự khác biệt giữa hai con giáp bộc lộ. Những người đã nên vợ chồng phải thích nghi và nhượng bộ nếu không muốn quan hệ rạn nứt.
3. Dần/Dần - Cạnh tranh không ngừng nghỉ
dan-dan-6082-1391849178.jpg
Hai người sinh năm Dần sống gần nhau có thể là việc rất khó khăn và nguy hiểm, nhất là trong năm 2014 khi con giáp này chịu ảnh hưởng từ các sao xấu của Sơn vị và sao Bạo lực #7. Luật rừng sẽ thắng thế! Ngôi nhà sẽ trở nên khủng khiếp khi hai Hổ giao tranh, dù đó là anh chị em, người yêu, vợ chồng hay dâu rể trong gia đình. Người xưa có câu: ' Không thể một núi hai Hổ!'.
Khi hai Hổ giao tranh, chúng sẽ không giơ nanh múa vuốt. Cuộc chiến thường được lập kế hoạch tỉ mỉ và đầy mưu mẹo. Hung dữ và dũng cảm, Dần cũng là con người của lý trí, có khả năng làm những chú mèo ngoan. Khi được vuốt ve, con giáp này sẽ gừ gừ sung sướng, nhưng rất hiếm khi chúng vuốt ve người khác. Vì vậy, khi hai Hổ yêu nhau, họ sẽ ít khi bộc lộ tính cách mèo ngoan của mình.
Trong năm 2014, Dần trở nên cộc cằn và quàu quạu. Nếu gặp thách thức trong quan hệ tình cảm, họ sẽ mất kiên nhẫn và tỏ ra giận dữ. Điều này dễ dàng dẫn tới xung đột. Ở gần nhau, hai Hổ cũng làm cho nhau kiệt sức vì cạnh tranh và cãi vã triền miên. Ngập chìm trong căng thẳng, Dần sẽ không thể thư giãn.
Bản tính khá kiêu ngạo, Dần muốn thường xuyên nhận được sự tán thưởng, và trong năm 2014 họ liên tục cần đến sự tiếp sức này. Đây là năm sự tự tin của tuổi Dần bị lung lay cần được bồi đắp, họ cũng không đủ sức động viên người yêu hay vợ/chồng mình. Sự thờ ơ là mấu chốt của vấn đề, nó có thể trở nên trầm trọng tới mức Dần Dần mong ước họ chưa bao giờ gặp nhau. Niềm đam mê và sự hài hước cũng mất đi khi hai Hổ tiến tới quan hệ thân mật.
2014 mang tới rất nhiều điều tiêu cực cho Dần, tuy nhiên con giáp này cũng được hưởng may mắn của tổ hợp Hà Đồ 2/7 từ sao Vận số 2 và sao Năm số 7. Tổ hợp này mang lại vận may tài chính.
4. Dần/Mão - Một đôi tương phản
dan-mao-8313-1391849178.jpg
Dần Mão tuy có sự hòa hợp vì cùng là các con giáp của mùa xuân nhưng lại ít tương đồng. Có sự khác biệt về phong cách và giá trị sống. Khó khăn sẽ xuất hiện khi hai con giáp này gần gũi.
Năm 2014, sao Bạo lực chiếu vào cung tử vi của Dần, làm bùng nổ cảm giác đối kháng vốn bị dồn nén. Năm nay, tính thích ba hoa đủ chuyện của cả Dần và Mão sẽ khiến họ mệt mỏi khi bên nhau. Nói theo cách khác, hai con giáp này không gây cảm hứng cho nhau, buồn tẻ là từ chính xác nhất mô tả cặp đôi Dần Mão trong năm 2014.
Ảnh hưởng của các sao xung đột trong Sơn vị khiến cả hai dễ dàng nổi cáu, chỉ vì những khiêu khích nhỏ nhất. Cãi vã vặt vãnh có thể nhanh chóng chuyển thành trận chiến lớn, khiến Dần Mão cảm thấy căng thẳng và xáo trộn. Tính hách dịch của Dần làm phật lòng Mão ngoan ngoãn. Rất khó để hai con giáp này thích nhau ngay từ đầu, và kể cả nếu chuyện đó xảy ra, năng lượng của năm 2014 cũng tạo nên sự đối kháng và thù địch rõ rệt giữa hai người. Dần thích đối đầu còn Mão thận trọng lại thích chọn con đường ngoại giao. Thái độ độc đoán và thich khống chế người khác của Dần không làm đẹp lòng Mão, mèo bé nhỏ cảm thấy bị xúc phạm. Hãy cân nhắc thật kỹ nếu bạn muốn tạo dựng liên minh kiểu này.
Dần nên thận trọng, tránh đánh giá thấp Mão. Mang theo mình biểu tượng Chó (Tuất) - con giáp Nhị hợp của Mão - để giảm nhẹ các rắc rối.
Dần nên thận trọng, tránh đánh giá thấp Mão. Mang theo mình biểu tượng Chó (Tuất) - con giáp Nhị hợp của Mão - để giảm nhẹ các rắc rối.
Tuy nhiên, các cặp Dần Mão cũng không nên quá tuyệt vọng. Năng lượng của năm 2014 và sự phân bố các sao có thể giúp đôi này vượt qua khác biệt, gác bỏ bất đồng. Tổ hợp Hà Đồ 2/7 hình thành từ sao Năm số 2 của Mão và sao Năm số 7 của Dần hứa hẹn vận may lớn về tài chính. Những thuận lợi về vật chất có thể giúp giải tỏa nhiều trở ngại và sự khác biệt giữa hai bạn.
5. Dần/Thìn - Hợp tác công bằng
dan-thin-2834-1391849179.jpg
Trong năm 2014, Dần Thìn được hưởng tổ hợp 10 may mắn, tạo bởi sao Năm số 7 của Dần và sao Năm số 3 của Thìn. Tổ hợp này mang tới vận may hoàn thành công việc khi hai người ở bên nhau. Đây là thời điểm tốt đẹp để tổ chức hôn lễ. Là những cá thể cùng có động lực mạnh mẽ, Dần Thìn là một cặp đôi thú vị, sẽ chẳng có những phút giây buồn tẻ giữa hai người.
Điều ý nghĩa nhất trong cặp này là sức mạnh của Thìn đạt đỉnh điểm trong năm 2014. Sinh lực và Tinh thần của con giáp này đều hết sức mạnh mẽ. Thìn dũng mãnh thừa năng lượng để thổi sự hào hứng mới vào Dần tương đối yếu ớt năm nay. Trong mọi trường hợp, Dần Thìn có mối liên hệ rất chặt chẽ, trong đó Thìn tượng trưng cho sức mạnh vũ trụ, còn Dần là sức mạnh trái đất.
Để khắc phục tác động của sao xấu lên Dần, có thể bày biểu tượng Gà (Dậu) và Lợn (Hợi) cùng 6 quả cầu pha lê trên bàn cà phê. Điều này giúp tăng cường sự hài hòa trong quan hệ.
Để khắc phục tác động của sao xấu lên Dần, có thể bày biểu tượng Gà (Dậu) và Lợn (Hợi) cùng 6 quả cầu pha lê trên bàn cà phê. Điều này giúp tăng cường sự hài hòa trong quan hệ.
Không có gì là ngạc nhiên nếu thấy hai con giáp này đặc biệt hỗ trợ cho nhau. Họ rất hiểu nhau, thường xuyên chia sẻ những ý tưởng lớn và cố gắng vươn tới những tầm cao mới. Thìn bột phát nhưng dũng cảm, Dần cũng vậy nhưng ở mức độ thấp hơn. Cả hai đều là con người của hành động và những kế hoạch lớn của họ thường được nhanh chóng đưa ra thử nghiệm.
Tuy nhiên Dần và Thìn đều không chịu để ai chỉ huy. Để ổn thỏa, cả hai phải chấp nhận quy tắc công bằng, tôn trọng lẫn nhau. Họ cần thường xuyên nhắc nhau về điều này. Ngôi sao Cãi cọ ở cung tử vi của Thìn có thể làm nảy sinh những cãi vã vô nghĩa giữa hai người trong năm nay.
6. Dần/Tỵ - Sức hút của sự đối lập
dan-ty-8071-1391849179.jpg
Nếu nói về sự khác biệt tính nết và nhân cách giữa các con giáp, đôi Dần Tỵ phải chiếm vị trí số 1. Khi ở gần nhau, họ có thể khiến nhau nổi khùng. Logic thông thường của Chiêm tinh học khuyên họ không nên tiến tới quan hệ yêu đương. Đúng vậy, Dần ở bên Thìn sẽ mang lại sự bực bội và cáu giận, có hại cho cả hai.
Tuy nhiên, trong năm 2014, sự kết hợp giữa sao Năm của hai con giáp này (#7 đối với Dần và # 2 đối với Tỵ) tạo nên tổ hợp 10, mang tới vận may của sự trọn vẹn khi Dần Tỵ ở bên nhau. Tuy sao số 7 mang tới năng lượng bạo lực còn sao số 3 mang tới năng lượng cãi cọ, khi đi cùng nhau, hai sao này lại tạo nên sự hài hòa cho hai con giáp, tuy họ vẫn thường xuyên bất đồng. Hơn nữa, tổ hợp 10 còn củng cố sức hấp dẫn và đam mê giữa hai bạn.
Người sinh tuổi Dần và Tỵ khó phớt lờ nhau trong năm 2014. Có sức cuốn hút thực thụ giữa hai con giáp này, bất chấp sự thiếu kiên nhẫn và những khác biệt. Thế giới quan của Dần - thường là cởi mở và thẳng thắn - không còn làm cho Tỵ bí hiểm cảm thấy khó chịu. Tỵ bình thản sẽ tìm thấy sức hấp dẫn ở sự vồn vã và kịch tính của Dần. Nguyên nhân là do hai con giáp này bổ sung cho nhau về năng lượng trong năm 2014.
Khi là vợ chồng, Dần dường như sẽ trở thành nô lê cho sức quyến rũ của Tỵ. Nếu căng thẳng bất ngờ xảy ra, hãy bày biểu tượng Khỉ (Thân) ở phòng ngủ để cải thiện tâm trạng của Tỵ, và Lợn (Hợi) để giảm bớt tính nóng vội của Dần. Thân là con giáp Nhị hợp của Tỵ, còn Hợi là con giáp Nhị hợp của Dần.
Khi là vợ chồng, Dần dường như sẽ trở thành nô lê cho sức quyến rũ của Tỵ. Nếu căng thẳng bất ngờ xảy ra, hãy bày biểu tượng Khỉ (Thân) ở phòng ngủ để cải thiện tâm trạng của Tỵ, và Lợn (Hợi) để giảm bớt tính nóng vội của Dần. Thân là con giáp Nhị hợp của Tỵ, còn Hợi là con giáp Nhị hợp của Dần.
Sự gắn kết này có thể kéo dài tới những năm sau hay không còn phụ thuộc vào cách Dần Tỵ xây dựng năng lượng tốt lành của năm nay. Có thể hành Mộc của Dần sẽ giúp củng cố hành Hỏa của Tỵ.
7. Dần/Ngọ - Bộ đôi Trời cho
dan-ngo-7086-1391849179.jpg
Dần Ngọ được gắn kết bởi sức hấp dẫn đặc biệt. Có thể xem đây là những người bạn tâm giao thực thụ, những tâm hồn thân thiết, hay đơn giản là các con giáp Tam hợp. Dần và Ngọ hiểu rõ về nhau, vui vẻ bên nhau và sự gần gũi khiến tâm hồn họ bay bổng. Năng lượng của hai con giáp này hòa quyện một cách hoàn hảo, Dần Ngọ đánh giá sâu sắc về nhau và sự tôn trọng này hết sức lâu bền. Với những đôi mới quen, năm mới 2014 hứa hẹn nhiều khám phá hạnh phúc về tâm trạng và sự độc đáo của nhau. Người kết hôn đã lâu sẽ tiếp tục cách nghĩ vốn có về bạn đời.
Dần và Ngọ đều hưởng tổ hợp Hà Đồ giữa sao Vận (2004-2024) và sao Năm, trong đó tổ hợp 3/8 mang tới cho Ngọ vận may quyền lực và sức mạnh; tổ hợp 2/7 mang tới cho Dần vận may tài chính. Ngọ cũng được hưởng may mắn từ ngôi sao tài lộc Bát Bạch #8. Năm 2014 hứa hẹn nhiều điều tốt lành cho cặp Dần Ngọ. Lòng dũng cảm của Ngọ và sự hăng hái của Dần sẽ hòa quyện. Dù già hay trẻ, cặp này sẽ sống vui vẻ bên nhau.
Vấn đề chính đối với Dần Ngọ trong năm nay là họ không đủ năng lượng để tận dụng hết lợi thế từ ngọn gió Phong thủy của năm. Dù sao hai bạn cũng có những thời gian vui vẻ bên nhau. Tuy sức mạnh nội tâm năm nay yếu, Dần Ngọ vẫn đủ hăng hái đưa quan hệ của mình tiến xa hơn. Dần là con giáp thuộc hành Mộc, trong khi Ngọ thuộc hành Hỏa, Mộc sinh Hỏa, vì vậy cặp đôi Dần Ngọ có thể hỗ trợ đắc lực cho nhau. Như vậy trong năm nay, Dần sẽ hỗ trợ Ngọ, chẳng nề hà thiệt hơn.
8. Dần/Mùi - Có thể xuất hiện tình yêu một chiều
dan-mui-9469-1391849179.jpg
Năm 2014, Mùi mang sức mạnh tinh thần tới cho Dần, đó là cơ sở tuyệt vời để hai con giáp này tìm được chỗ đứng chung và xây dựng mối quan hệ thân thiết. Sự dũng cảm của Mùi gây ấn tượng mạnh với Dần, điều này không có gì là lạ vì năm nay, Sinh lực và Tinh thần của Dần rất thấp, trong khi những chỉ số này ở Mùi lại đạt đỉnh điểm.
Mùi là con giáp thuộc hành Thổ, và giống như những con giáp hành Thổ khác (Sửu, Thìn và Tuất), nó sẽ đạt được sức mạnh tối đa trong năm nay, điều này hứa hẹn mang tới nhiều thành công. Hơn nữa, các con giáp hành Thổ còn có thể cho những người gần gũi 'mượn' sức mạnh tinh thần nội tâm của mình. Mùi sẽ giúp Dần theo cách này, nhất là khi Mùi còn được Thần tài viếng thăm tại Sơn vị trong năm nay.
2014 sẽ không phải một năm dễ dàng cho cặp Dần Mùi. Có nguy cơ xuất hiện tình yêu một chiều, khi một người luôn dựa vào người kia. Dần tuy yếu nhưng cũng không thích phải trông chờ ở sự hào phóng của Mùi. Sức mạnh và sự may mắn của Mùi vô tình khiến Dần bất an bực tức. Bên cạnh đó, Mùi có thể tỏ ra ngoan ngoãn, nhưng ẩn sâu dưới lớp vỏ hiền lành là bộ xương bằng thép, và một tinh thần mạnh mẽ ngang bằng, nếu không nói là hơn, so với Dần. Nếu quyết định đến với nhau, Dần cần hiểu rằng không nên coi sự tốt bụng của Mùi là điều đương nhiên. Nếu không, dù Mùi có giỏi giải tỏa căng thẳng tới đâu, sự kiêu ngạo của Dần cũng có thể phá hỏng quan hệ giữa hai người.
Thời xưa, ông bà hiếm khi chấp nhận hôn nhân giữa tuổi Dần và Mùi vì tin rằng Hổ sẽ ăn thịt Dê. Quan niệm mê tín này xuất phát từ việc Dần khó có khả năng sống hòa hợp với các con giáp như Hợi, Mão, Mùi - những món ngon béo bở cho một con Hổ đói.
9. Dần/Thân - Kẻ thù đương nhiên
dan-than-1900-1391849179.jpg
Trong số 12 con giáp, Dần và Thân là kẻ thù đương nhiên của nhau. Dù có là bạn bè, hai con giáp này vẫn rất khó tiến tới tình yêu mà không gây khó chịu cho nhau, hoặc tồi tệ hơn nữa là người này phản bội người kia. Dù hạnh phúc tạo được có sâu đậm đến đâu, niềm vui cũng không thể kéo dài.
Dần và Thân là hai con giáp mạnh mẽ, dễ dàng bị hút về nhau. Trong giai đoạn đầu, mối quan hệ này tràn ngập tiếng cười, sự phiêu lưu và cảm xúc nồng nàn. Nhưng chẳng bao lâu sau sẽ xảy ra đổ vỡ, nối tiếp bằng sự hàn gắn. Chu kỳ này lặp đi lặp lại nhiều tới mức cả hai đều muốn thoát ra. Dần Thân sẽ tiếp tục so găng, họ coi tình yêu như trò chơi. Rốt cục cả hai đều là người thua cuộc. Trong trường hợp tốt nhất, Dần Thân tạo nên mối quan hệ yêu-ghét lẫn lộn; trường hợp xấu nhất, những người yêu nhau có thể biến thành kẻ thù. Sự kiêu hãnh của Dần và sự thờ ở của Thân khiến cho họ giống như đôi đũa lệch. Quan hệ chỉ có thể êm thấm nếu ít nhất một trong hai người chịu sẵn sàng thỏa hiệp.
Dần Thân không sinh ra để cho nhau, sự không hòa hợp khiến quan hệ của họ có thể đổ vỡ thảm hại. Cuộc chiến không khoan nhượng giữa hai con giáp này làm cả hai kiệt sức, họ có thể sụp đổ về tinh thần và thể lực. Và nếu xảy ra bất hòa, mọi thứ sẽ nổ tung, đầy thù hận. Thật chẳng đáng để duy trì mối quan hệ này. Hạnh phúc không đến từ sự giận dữ, dù cho đam mê lớn tới chừng nào.
Dần là con giáp thuộc hành Mộc, Thân thuộc hành Kim, Kim khắc Mộc, kết quả là Thân sẽ là người chi phối mối quan hệ này. Hơn nữa, sự hung dữ của Dần cũng không hoàn toàn phù hợp với Thân láu lỉnh. Đôi này sẽ giao tranh quyết liệt, chẳng bên nào dễ dàng bỏ cuộc hay chấp nhận chơi đẹp. Những con giáp xung nhau như Dần và Thân thường khó tạo nên một đôi tốt lành.
10. Dần/Dậu - Đòi hỏi quá nhiều công sức
dan-dau-6375-1391849179.jpg
Dần và Dậu không hòa hợp, cá tính khác biệt khiến hai con giáp này cảm thấy bất ổn khi ở bên nhau. Xung đột ý chí làm cả hai bực tức và buồn phiền. Gà bé nhỏ hơn, và chắc chắn không có được sức mạnh của Hổ, nhưng cũng mãnh liệt và độc đoán không kém. Tuy nhiên, trong năm 2014, Dần với tính khí nhẹ nhàng hơn, sẽ vui vẻ thỏa hiệp và làm vui lòng Dần.
Năm 2014 hai con giáp này đều cần được hỗ trợ về Sinh lực và Tinh thần. Năng lượng của họ xung đột mạnh: vận may Thành công của Dậu cao nhưng lại thấp ở Dần; Dậu cũng được hưởng may mắn từ sao Thiên vận #6 trong khi Dần bị tấn công bởi sao Bạo lực #7. Ngôi sao số 7 khiến Dần trở nên cáu kỉnh, sức mạnh của nó có thể trở thành vũ lực, xung đột giữa hai con giáp, nếu xảy ra, có thể rất khủng khiếp. Những cặp Dần Dậu chia tay nhau năm nay sẽ phải nếm vị đắng lâu dài.
Xung đột năng lượng khiến việc xây dưng mối quan hệ tốt lành giữa Dần và Dậu trở nên khó khăn, đòi hỏi rất nhiều công sức, điều Dần và Dậu đều không sẵn sàng thực hiện. Hai con giáp này chẳng có ý định nhường nhau, và một khi đã trở thành kẻ thù, họ sẽ ít chịu khoan nhượng. Dần Dậu đang yêu và trải qua thời kỳ khó khăn nên cố gắng duy trì tình thân, trước khi mọi chuyện trở nên thực sự tồi tệ.
Dần là con giáp thuộc hành Mộc, Dậu thuộc hành Kim, Kim khắc Mộc. Sự xung khắc này càng làm gia tăng những xung đột giữa Dần và Dậu.
11. Dần/Tuất - Dần yếu ớt dựa vào Tuất trung thành
dan-tuat-8572-1391849179.jpg
2014 sẽ là một năm hết sức khó khăn cho đôi Dần Tuất vốn rất hòa hợp. Năm mới mang tới nhiều thách thức cho từng người và sẽ càng khó hơn nếu họ ở bên nhau. Dần chịu ảnh hưởng của sao Bạo lực #7, trong khi Tuất phải chịu đựng sao thảm họa Ngũ Hoàng #5. Cả hai đều nổi nóng một cách dễ dàng và mất khả năng kiên nhẫn.
Sinh lực và Tinh thần của Dần đều ở mức thấp, nhưng rất may Tuất lại mạnh mẽ trong năm nay. Chính vì vậy cặp đôi này vẫn có thể yên ổn nếu Dần biết dựa vào vai Tuất, con giáp hết sức trung thành.
Vào những năm tốt lành, Dần Tuất là một đôi rất đẹp. Hai con giáp này hết mực tôn trọng nhau, điều này giúp họ gắn kết dài lâu. Với Tuất, Dần hung tợn sẽ trở thành mèo con ngoan ngoãn. Các cặp vợ chồng Dần Tuất nên ghi nhớ điều này. Hãy nằm yên chờ cho tới khi mọi thứ trở lại tốt đẹp, và trong năm 2014 hãy dựa vào sức mạnh thể chất và tinh thần của Tuất để cùng vượt qua thử thách.
12. Dần/ Hợi - Sự hòa hợp của những người bạn bí mật
dan-hoi-3477-1391849179.jpg
Dần và Hợi là hai con giáp Nhị hợp, hay còn gọi là những người bạn bí mật. Năm 2014 khi ngôi sao Đào hoa chiếm vị trí chủ đạo trong sơ đồ Phi tinh, không gian sẽ tràn ngập lãng mạn, yêu thương. Vì vậy, bất chấp những xung đột năng lượng ở khu vực Dần và Hợi, hai con giáp này sễ không thể rời mắt khỏi nhau trong năm nay. Họ là những người bạn tốt, với tâm hồn hòa hợp. Sự tin tưởng là yếu tố quan trọng nhất trong quan hệ của hai con giáp này.
Năm 2014, Hợi gặp nhiều khó khăn vì bị sao bất hạnh Ngũ Hoàng #5 chiếu. Con giáp này cần chú ý tới tình hình tài chính và các mối quan hệ gia đình. Dần cũng không dễ dàng hơn, tiền và các nguồn lực khác có thể cạn kiệt. Tuy nhiên, cùng nhau, Dần và Hợi có thể vượt qua nhiều khó khăn.
Lời khuyên với những người tuổi Dần và Hợi mới quen nhau: Tuy 2014 chẳng phải thời gian lý tưởng cho việc hẹn hò, hãy cứ mạnh dạn tiến lên; mối quan hệ Dần Hợi hứa hẹn nhiều thành công và thực sự đáng để theo đuổi.
Những cặp Dần Hợi đã kết hôn cần biết rằng khó khăn của năm mới sẽ chỉ khiến các bạn mạnh mẽ lên mà thôi. Hai con giáp này có khả năng xây dựng những thứ lớn lao từ những điều nhỏ bé, làm khơi dậy những đức tính tốt đẹp ở nhau. Nếu trục trặc xảy ra thì nguyên nhân thường xuất phát từ sự tự mãn của một bên nào đó. Đừng nên coi sự ủng hộ của bạn mình là điều đương nhiên, nếu cả hai biết tôn trọng nhau, liên minh Dần Hợi sẽ lâu bền. Quyết tâm cao độ của Dần và khả năng mở rộng mạng lưới của Hợi có thể giúp họ trở thành những đối tác tốt của nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét