Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2014

Tình yêu tuổi Sửu năm 2014

Trong năm nay, chuyện tình cảm của người tuổi Sửu khi kết hợp với tuổi Dần hoặc tuổi Tuất sẽ gặp nhiều sóng gió.

2014 sẽ là một năm nhiều sóng gió trong cuộc sống tình cảm của người tuổi Sửu đang thời kỳ hẹn hò. Tuổi Sửu đã có quan hệ bền chặt hoặc đã kết hôn có nguy cơ bị phản bội, khiến con tim tan vỡ. Đừng đầu tư quá nhiều vào chuyện tình yêu trong năm nay để khỏi bị tổn thương, hãy dành thời gian phát triển sự nghiệp hay kinh doanh.
suu-1475-1391766173.jpg
Năm nay sao số 4 đi vào giữa sơ đồ Phi tinh, mang tới vận may Đào Hoa cho tuổi Sửu. Với người chưa lập gia đình, ngôi sao này hứa hẹn cơ hội kết hôn. Tuy nhiên tuổi Sửu không nên vội vàng vì đây chưa phải thời của bạn. Hãy dồn tâm trí cho những việc đòi hỏi sự tĩnh lặng và suy nghĩ sâu xa. Với người có gia đình, sao số 4 có thể mang tới những chuyện tình lãng mạn ngoài hôn nhân. Về ngắn hạn, quan hệ này có thể khiến bạn vui vẻ, nhưng về dài hạn, rắc rối là chuyện khó tránh. Sẽ chẳng thiếu cạm bẫy, nhưng rất may là Tinh thần của Sửu năm nay rất cao, trái tim sẽ chịu nghe theo lý chí. Hơn nữa, Sửu cũng là con giáp khá trung thành với những cam kết của mình.
Tuổi Sửu độc thân muốn tìm người yêu hay tiến tới hôn nhân có thể kích hoạt vận may Đào hoa của mình ở cung Nam của phòng ngủ. Bày biểu tượng Ngựa ở đây. Ngựa càng hoạt bát và sống động, càng đẹp và có giá trị thì người chồng hay vợ tương lai sẽ càng tốt đẹp.
ngua-dao-hoa-8704-1391766173.jpg
Ngựa là con giáp đào hoa của tuổi Sửu.
Treo các bức tranh Ngựa ở góc Tây của căn phòng bạn dùng nhiều nhất. Đừng mua tranh tượng bày bán ngoài đường, hay tại những cửa hàng xập xệ. Nhớ mua chúng từ người bán hàng khiến bạn có cảm tình. Năng lượng liên quan tới vận may Đào hoa cần nhẹ nhàng, dễ chịu.
Sau đây là đánh giá vận may tình cảm của người tuổi Sửu với 12 con giáp trong năm 2014.
suu-hoa-hop-1475-1391768072.jpg
1. Sửu/Tý - Cặp đôi hoàn hảo
suu-tys-1831-1391768072.jpg
Cặp đôi này kết hợp hết sức ăn ý. Trong năm 2014, Tý gan dạ cảm thấy hết sức yên tâm về sự hiện diện của Sửu đáng tin cậy trong cuộc đời mình. Tuy nhiên, Sửu lại cảm thấy căng thẳng. Sự thấu hiểu và thông cảm là điều Tý cần có vào lúc này. Thật tuyệt vời là cặp này sẽ khơi dậy những nét tốt đẹp nhất trong mỗi người. Đây là cặp đôi hoàn hảo nhất cho tuổi Tý.
Khả năng lắng nghe không ngắt lời người khác của Sửu phù hợp với nhu cầu trò chuyện và những bài diễn thuyết dài về tình hình thế giới của Tý. Vợ chồng Sửu Tý có thể cảm thấy sao nhãng vì mỗi bên đều có mối quan tâm riêng, nhưng chỉ cần họ cố gắng một chút là mọi chuyện sẽ lại ổn thỏa. Có thể dễ dàng thống nhất mục tiêu của hai con giáp này vì họ cùng quan tâm và đánh giá cao thành công vật chất và tài chính.
Sửu Tý mang lại cho nhau cảm giác tin cậy. Hơn thế nữa, họ lại hết sức hòa hợp. Là các con giáp Nhị hợp (hay còn gọi là người bạn bí mật), cặp này đương nhiên coi nhau là bạn. Vấn đề sẽ xuất hiện khi Sửu thành công hơn Tý. Tuy nhiên trong năm nay, vì cả Sửu và Tý đều hưởng lợi từ tổ hợp Hà Đồ may mắn trong cung tử vi của mình (4/9 đối với Tý và 2/7 đối với Sửu), mọi chuyện vẫn có thể trở nên tốt đẹp cho cả hai. Tổ hợp Hà Đồ giữa sao Vận (khoảng thời gian 20 năm từ 2004-2014) và sao Năm sẽ đặc biệt rạng rỡ đối với con giáp được hưởng lợi trong năm tổ hợp này xuất hiện. Đây là dịp may hiếm có cho cả Sửu và Tý, làm gia tăng cơ hội thành công của cặp này.
2. Sửu/Sửu - Ổn định nhưng tẻ nhạt
suu-suu-6471-1391768072.jpg
Sửu sẽ thấy người cùng con giáp với mình không mấy thú vị, thậm chí là hơi buồn tẻ. Tuổi này thường không thích ràng buộc với một người tuổi Sửu khác. Bất chấp những hứa hẹn lớn về tài chính nhờ tổ hợp Hà Đồ của tuổi Sửu trong năm nay, cả hai đều không cảm thấy hào hứng về cách ghép đôi này.
Có thể có quá nhiều tính bảo thủ và sự nặng nề trong quan hệ Sửu Sửu, nhưng cả hai sẽ chẳng chịu nhúc nhích để thay đổi. Sẽ rất khó để có được những giây phút bay bổng, vì vậy nếu bạn thích sự lãng mạn và những tuyên bố hùng hồn về tình yêu, hãy nhìn sang chỗ khác! Ở bên người tuổi Sửu, bạn sẽ chỉ bộc lộ phần nghiêm túc hơn của mình mà thôi.
Ngay cả trong quan hệ tình cảm, cặp Sửu Sửu cuối cùng sẽ tiến tới hợp tác vì công việc. Cả hai đều cố gắng trở thành công dân mẫu mực, thành viên đáng tin cậy của gia đình, và sẽ luôn có mặt để giúp đỡ nhau. Sửu Sửu chẳng cần nói nhiều, không cần những thảo luận dài lê thê, họ hiểu rõ về nhau và dễ dàng thuận theo thói quen làm việc cố định, yên ổn và hiệu quả. Tuy nhiên, việc luôn tuân thủ các nguyên tắc chuẩn mực và cân lên nhắc xuống mọi quyết định có thể khiến cuộc đời mất đi phần nào sự thú vị.
Cũng có chút cảm xúc được thể hiện, nhưng nằm sâu dưới quan hệ Sửu Sửu là sự tin cậy và tinh thần trách nhiệm cao đối với nhau. Nếu bạn muốn một cuộc sống an toàn và ổn định, hãy tìm một người tuổi Sửu! Cặp này ít khi cãi cọ to tiếng. Bề ngoài có vẻ tẻ nhạt, nhưng bên trong thì hoàn toàn không, tâm trí Sửu liên tục phân tích mổ xẻ tình hình.
Hôn nhân Sửu Sửu có thể làm giảm nhẹ những rắc rối do sao số 7 mang tới trong năm 2014 vì hai bạn dễ dàng tập trung vào những mặt tích cực của năm. Cảm hứng lớn đối với Sửu không phải là tình yêu mà là cùng phấn đấu vì một mục tiêu. Cặp này cũng tôn trọng lẫn nhau một cách đáng nể. Những điều này khiến 2014 trở thành một năm có ý nghĩa với cả hai bạn.
3. Sửu/Dần - Cơ bản không hòa hợp
suu-dan-3863-1391768072.jpg
Sửu Dần là hai nhân vật mạnh mẽ nhất, cá tính nhất trong 12 con giáp. Hai bạn cùng có tính độc đoán và cùng chịu ảnh hưởng xấu từ ngôi sao bạo lực #7 trong năm 2014. Sửu Dần ở bên nhau có thể đi đôi với nguy hiểm, cả về thể lực và tinh thần. Sửu không tốt cho Dần và Dần cũng chẳng tốt cho Sửu.
Có sự khác biệt giữa hai con giáp này. Sửu có tính kỷ luật, không thích những pha tuồng chèo. Dần lại có chút hoang dã trong tâm hồn, nó thích gầm rú để dọn đường mình đi và muốn dẫn đầu trong tất cả mọi việc. Rất khó để Sửu và Dần tìm được chỗ đứng chung hay có thể thỏa hiệp. Thiếu đi sự tôn trọng lẫn nhau, những khác biệt giữa hai con giáp sẽ càng bị khuếch đại. Kể cả nếu cả hai đều nhường nhịn, năm 2014 vẫn không ưu ái Sửu Dần vì đôi này còn chịu ảnh hưởng xấu từ các sao hung của 24 Sơn vị. Sao xấu khiến cái tôi mạnh mẽ khơi ngòi cho niềm tự hào bị tổn thương ở mỗi cá nhân, tạo nên sự ngăn cách rất lớn, liên tục xuất hiện giữa hai người. Sửu ít khi nổi nóng nhưng nếu đã nóng thì vô cùng nguy hiểm. Dần trở nên hung dữ khi bị vượt mặt, và nỗi tức giận của nó có thể biến thành đòn roi đau đớn.
Tuổi Sửu muốn thuần hóa Dần cần đặt biểu tượng Lợn (tuổi Hợi) - con giáp nhị hợp của Dần - ở cung Tây Bắc phòng ngủ. Làm vậy hai bạn có thể bớt nóng và có cơ hội thể hiện những mặt tốt của mình. Lòng dũng cảm của Dần và sự kiên định của Sửu sẽ khiến hai bạn trở thành một đôi tuyệt vời.
Tuổi Sửu muốn thuần hóa Dần cần đặt biểu tượng Lợn (tuổi Hợi) - con giáp nhị hợp của Dần - ở cung Tây Bắc phòng ngủ. Làm vậy hai bạn có thể bớt nóng và có cơ hội thể hiện những mặt tốt của mình. Lòng dũng cảm của Dần và sự kiên định của Sửu sẽ khiến hai bạn trở thành một đôi tuyệt vời.
Đáng tiếc là phong độ của Dần trong năm 2014 rất kém, khiến Sửu mất hứng thú. Sự không hòa hợp của hai con giáp này mang tới nhiều điều tiêu cực, làm cho cuộc sống chung trở nên tồi tệ. Rất may năm nay Sửu Dần cùng có chung tổ hợp Hà Đồ hình thành từ sao Vận số 2 và sao Năm số 7. Tổ hợp 2/7 mang tới vận may tiền bạc, điều này có thể khiến cho quan hệ Sửu Dần phần nào trôi chảy hơn. Chỉ tiếc rằng tâm trạng phấn khích sẽ không kéo dài, niềm vui có thêm tiền sẽ nhanh chóng tan biến khi thực tế về sự khác biệt giữa hai con giáp bộc lộ. Những người đã nên vợ chồng phải thích nghi và nhượng bộ nếu không muốn quan hệ rạn nứt.
4. Sửu/Mão - Cộng hưởng những điều tốt đẹp
suu-mao-6203-1391768072.jpg
Đây là một cặp đôi ấm áp, may mắn được cộng hưởng năng lượng tốt lành. Trong năm 2014, Sửu Mão sẽ có nhiều thứ để ca ngợi về nhau. Cả hai cùng được hưởng vận may từ tổ hợp Hà Đồ 2/7, do sự kết hợp giữa sao Năm số 2 của Mão và sao Năm số 7 của Sửu. Tổ hợp này mang tới vận may tài chính lớn. Vận may còn lớn hơn vì bản thân Sửu cũng có tổ hợp Hà Đồ 2/7 từ sao Vận số 2 và sao Năm số 7. Mô hình năng lượng của năm hết sức hòa hợp cho cặp đôi này.
Tính ngoại giao và không ầm ĩ của Mão có sức hấp dẫn đặc biệt với Sửu chừng mực. Cả hai đều không thích cãi cọ. Sửu Mão có thể trở thành một cặp bạn bè hữu hảo, và điều này mang lại lợi ích cho cả hai. Tuy nhiên, cũng có chút khác biệt ngăn cách hai bạn. Đôi khi sự giáo điều và chuyên chế của Sửu có thể khiến bầu không khí kém vui tươi. Rất may trong năm nay Mão không thích cãi cọ, và do đó mọi chuyện sẽ không trở nên quá tồi tệ. Dù sao Sửu Mão cũng hết sức quan tâm tới nhau. Sự hòa hợp ẩn giữa hai con giáp, đặc biệt là trong Vận 8 này (2004-2024), sẽ mang tới những khoảng thời gian hạnh phúc.
Còn có thêm một lý do để vui mừng, trong năm 2014 sao tại Sơn vị của Mão mang tới những điều tốt lành. Mão cũng si tình hơn và dịu dàng hơn, làm gợi lên cảm xúc lãng mạn bột phát ở Sửu. Như vậy, mặc dù Mão không thực sự mạnh mẽ cả về thể chất và tinh thần, Sửu Mão vẫn là một đôi phù hợp. Sửu hiểu rằng đây là một năm khó khăn cho Mão về mặt sức khỏe; ngôi sao bệnh tật #2 khiến con giáp này uể oải trong mọi việc, kiệt sức cũng khiến Mão trở nên thiếu kiên nhẫn, nhưng điều này chẳng khiến Sửu bận lòng. Nó thích được là người chỉ huy. Có vẻ như năng lượng của năm 2014 phù hợp tuyệt vời cho đôi Sửu Mão.
5. Sửu/Thìn - Tình yêu lâu bền, chăm chút
suu-thin-7868-1391768072.jpg
Năm 2014, Sửu Thìn được hưởng may mắn của tổ hợp 10, từ sao Năm số 7 của Sửu và sao Năm số 3 của Thìn. Tổ hợp 10 mang tới vận may hoàn thành công việc và sự trọn vẹn. Sửu và Thìn sẽ hỗ trợ nhau tối đa, trong đó Thìn đầy tham vọng sẽ hưởng lợi rất nhiều từ Sửu kiên định. Sẽ không thiếu sự ngưỡng mộ giữa hai con giáp này.
Hành Thổ của Sửu và Thìn khiến cặp này rất tương đồng. Bản tính tự tin cộng với Sinh lực dồi dào trong năm 2014 khiến hai con giáp này tin rằng mình có thể bay cao bay xa. Năng lượng của năm rất thuận lợi cho hai bạn, vì vậy có thể cho phép mình mạo hiểm. Tính thực tế của Sửu sẽ là chiếc giảm sóc giá trị, giúp hạn chế nguy hiểm nếu đôi này quá mạo hiểm trong năm nay.
Giai đoạn ‘phải lòng’ của Sửu Thìn trẻ tuổi là thời gian tuyệt vời. Những cặp đã kết hôn từ lâu có thể biến 2014 thành một năm đặc biệt, khi mọi việc trở nên trọn vẹn. Đây là thời điểm tốt lành để người trong gia đình tổ chức đám cưới hay sinh con.
Bày biểu tượng Gà (Dậu) trong phòng ngủ giúp cải thiện mối quan hệ Sửu Thìn.  Dậu là con giáp nhị hợp của Thìn.
Bày biểu tượng Gà (Dậu) trong phòng ngủ giúp cải thiện mối quan hệ Sửu Thìn. Dậu là con giáp nhị hợp của Thìn.
Sửu Thìn có thể chung sống yên ổn dài lâu, tới khi đầu bạc răng long, nhưng để làm được điều này, bạn phải xây dựng thái độ tích cực với những thay đổi nhanh chóng của xã hội. Sửu giáo điều sẽ nhận được cảm hứng từ Thìn, kể cả nếu bạn thường xuyên phải kiềm chế sự mạo hiểm chớp nhoáng của con giáp này. Để quan hệ tình cảm được lâu bền, Sửu và Thìn cần chăm chút, động viên nhau kịp thời. Một khi lòng tự tin của mỗi người không bị sói mòn, mọi chuyện sẽ ổn thỏa.
6. Sửu/Tỵ - Củng cố lẫn nhau
suu-ty-5517-1391768073.jpg
Cặp đôi Sửu Tỵ có mối quan hệ hết sức lâu bền, và trong năm 2014, sẽ có những tiến triển tích cực. Sửu Tỵ hưởng lợi từ tổ hợp 10 may mắn tạo bởi sao năm số 7 của Sửu và sao năm số 3 của Tỵ. Tổ hợp 10 mang tới vận may hoàn thành công việc và sự trọn vẹn. Những việc mà Sửu Tỵ cùng nhau thực hiện sẽ mang lại kết quả tốt lành. Đây là mối quan hệ củng cố lẫn nhau. Sửu đáng tin cậy không thể cưỡng lại Tỵ quyến rũ, trong khi đó Tỵ cũng tìm thấy ở Sửu sự mạnh mẽ đầy cuốn hút. Hai con giáp này nhận rõ và đánh giá cao sự cộng hưởng năng lượng tốt lành của đôi mình, họ nhiệt tình ủng hộ lẫn nhau, điều này càng khiến cho quan hệ trở nên sâu sắc. Cơ hội để Sửu Tỵ chung sống dài lâu là rất lớn.
Với cặp Sửu Tỵ trẻ tuổi đang tính chuyện chung sống, 2014 là thời gian tuyệt vời cho những quyết định quan trọng. Không nên chần chừ vì sự gắn bó thực thụ giữa hai bạn sẽ chỉ mang lại những điều tốt lành. Hơn nữa, 2014 lại thuận cho việc ăn hỏi, cưới xin, khi ngôi sao Đào Hoa #4 bay vào chính giữa sơ đồ Phi tinh của năm.
Khi căng thẳng đột nhiên xuất hiện giữa Sửu và Tỵ, bày biểu tượng Khỉ (tuổi Thân) trong phòng ngủ để hóa giải năng lượng thù địch của Tỵ, và biểu tượng Chuột (tuổi Tý) để giảm bớt tính nhạy cảm của Sửu. Dùng các con giáp Nhị hợp là cách tốt nhất để hóa giải sự bực tức giữa hai con giáp.
Khi căng thẳng đột nhiên xuất hiện giữa Sửu và Tỵ, bày biểu tượng Khỉ (tuổi Thân) trong phòng ngủ để hóa giải năng lượng thù địch của Tỵ, và biểu tượng Chuột (tuổi Tý) để giảm bớt tính nhạy cảm của Sửu. Dùng các con giáp Nhị hợp là cách tốt nhất để hóa giải sự bực tức giữa hai con giáp.
Những cặp Sửu Tỵ đã kết hôn lâu năm có thể phát huy sức mạnh của mình bằng sự bình tĩnh bẩm sinh và cái nhìn lạc quan của cả hai. Thông thường, Tỵ là người gây ảnh hưởng nhiều hơn đối với Sửu, nhưng năm 2014, Sửu lại là người mạnh mẽ hơn. Sinh lực và Tinh thần của Sửu đạt tới đỉnh điểm, trong khi Tỵ bị tấn công bởi sao Cãi cọ #3 và có thể phải ngả vào bờ vai của Sửu.
7. Sửu/Ngọ - Một năm tuyệt vời
suu-ngo-5069-1391768073.jpg
Năm 2014 sẽ mang lại những thời khắc khó quên cho cặp Sửu Ngọ. Ngọn lửa đam mê của Ngọ có dịp được bộc lộ, tới mức Sửu trầm lặng cũng bị chinh phục. Cả hai đều tích cực tham gia các hoạt động của bạn mình. Nhưng chính sự hăng hái làm vừa lòng và theo kịp người kia của Sửu và Ngọ có thể khiến cả hai kiệt sức. Tình yêu tốc độ và tính phiêu lưu mà Ngọ sở hữu sẽ là trở ngại với Sửu, con giáp này không đủ sự hồ hởi như Ngọ.
Rất may trong năm 2014, Sinh lực và Tinh thần của Sửu đạt tới đỉnh điểm, sự hòa hợp năng lượng giữa Sửu và Ngọ hứa hẹn mang tới nhiều điều tốt lành. Cả hai cùng hưởng tổ hợp Hà Đồ, tạo bởi sao Vận và sao Năm. Ngọ có tổ hợp 3/8, mang tới quyền lực và sức mạnh, trong khi Sửu có tổ hợp 2/7, mang tới vận may tài chính. Ngọ cũng được hưởng may mắn từ ngôi sao #8 của năm, hứa hẹn tiền bạc, thành công và những điều tốt lành. Sự hòa hợp năng lượng Sửu Ngọ trong năm nay giúp vận may của mỗi con giáp thêm chín muồi khi ở bên nhau.
Cặp Sửu Ngọ có thể khiến người ngoài ngạc nhiên vì thoạt nhìn Sửu cẩn trọng và Ngọ bột phát có cá tính rất khác biệt. Vấn đề nằm ở chỗ tuy suy nghĩ khác nhau, nhưng bằng những con đường khác nhau họ vẫn đi đến cùng một kết luận. Sự dũng cảm của Ngọ và độ bền bỉ của Sửu giúp hai con giáp này thích nghi rất tốt với năm mới. Dù trẻ hay già, cặp Sửu Ngọ cũng vui vẻ và đạt được nhiều điều tốt đẹp. Tuy nhiên, những cặp lớn tuổi hơn sẽ có lợi thế, nhờ sự thông thái và kinh nghiệm của mình.
8. Sửu/Mùi - Tốt trong năm nay nhưng ít triển vọng dài hạn
suu-mui-1114-1391768073.jpg
Trong số 12 con giáp, Sửu Mùi là kẻ thù đương nhiên của nhau. Điều này có nghĩa là dù quan hệ ban đầu giữa hai người (khi mới làm quen, hoặc cả lúc là bạn) có thể khá tốt, càng về sau, khi thật gần gũi hay đã kết hôn, bực dọc và căng thẳng sẽ thấm đẫm những ngày tháng chung sống của cặp đôi này.
Cá tính của Sửu và Mùi hết sức khác biệt. Sửu không thích làm điều vô nghĩa hoặc phung phí thời gian cho những tranh luận hay việc làm phù phiếm. Mùi lại thường vòng vo đi lạc vấn đề, không thích tuân thủ lịch trình hay thời khóa biểu cố định. Tuy nhiên, trong năm 2014, cả hai đều cùng nhìn rõ và đánh giá cao về nhau. Sửu và Mùi đều thuộc hành Thổ, và năm nay những con giáp này sẽ hưởng lợi nhiều từ năng lượng Hỏa của năm. Cả hai cùng có Sinh lực và Tinh Thần ở mức cao, giúp củng cố sự tự tin, đủ để biến những điều trông có vẻ tiêu cực thành chuyện tích cực.
Nếu gặp nhau vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, mức năng lượng cao sẽ thắng thế sự không hòa hợp của hai con giáp. Hai bạn sẽ có một năm hạnh phúc bên nhau. Nhưng thực tế không thể chối cãi là Sửu Mùi có những ưu tiên khác nhau. Cách nhìn nhận về công việc, thành công, cuộc sống và tình yêu khác nhau sẽ đưa hai người tới những phương trời rất khác biệt. Thậm chí kể cả khi 2014 hứa hẹn những thời khắc tốt đẹp, Sửu Mùi vẫn khó sống yên ổn lâu dài bên nhau.
Sửu và Mùi đều khao khát thành công và tham vọng cao trong năm 2014. Hai bạn có cơ hội hoàn thành một số dự án có ý nghĩa, cả khi làm việc chung cũng như khi làm riêng lẻ. Sửu thường thích suy nghĩ mọi điều một cách thấu đáo và logic, dựa vào mình là chính; trong khi Mùi thích hỏi han và có thể tiếp nhận quá nhiều quan điểm. Và vì cả hai đều khá bướng bỉnh, quan hệ giữa họ dễ trở thành đối đầu hơn là hợp tác. Ít tiềm năng về dài hạn, nhưng dù sao cũng hãy tận hưởng năm 2014 này!
9. Sửu Thân - Sức hút của sự đối lập
suu-than-9666-1391768073.jpg
Năm 2014 Sửu Thân sẽ có những thời gian tuyệt vời bên nhau, đây chính là minh họa hùng hồn về sức hút mạnh mẽ của những người có tính cách đối lập. Sửu mang tới cho Thân sự bền vững sâu sắc, trong khi Thân lại tạo cho Sửu nguồn cảm hứng để sống vui vẻ hơn. Sự hòa hợp của hai con giáp này thể hiện rất rõ nét vì Sửu trầm lặng và bảo thủ bị cuốn hút mạnh mẽ bởi Thân hoa mỹ và không khuôn thước. Điều này đúng cả cho các cặp tình nhân và những người mới chỉ bắt đầu làm bạn.
Sửu đặc biệt thích sự nhanh nhẹn của Thân và nhờ đó mà trở nên vui vẻ hơn. Đây là một sự hòa hợp rất dễ chịu. Trong thời gian tán tỉnh, hai bạn cảm thấy bị mê hoặc vì sự hiện diện của người kia. Sửu ngưỡng mộ trí tưởng tượng và sự gan dạ của Thân, trong khi Thân lại cảm thấy an toàn bên Sửu vững vàng. Cuối dùng hai con giáp này sẽ tin tưởng dựa vào nhau, và nảy sinh hạnh phúc. Có thể nói, sợi dây gắn kết Sửu Thân được hình thành cùng với thời gian, dựa trên niềm tin.
Rắc rối sẽ xảy ra giữa đôi này nếu một bên cảm thấy bị phản bội. Sự không chung thủy sẽ phá vỡ liên minh Sửu Thân. Điều này có thể xảy ra trong năm 2014, khi ngôi sao Lãng mạn ngoài hôn nhân có thể khiến tuổi Thân sa vào cạm bẫy của những cám dỗ bên ngoài. Sửu là con giáp thuộc hành Thổ, Thân thuộc hành Kim, Thổ sinh Kim, vì vậy trong mối quan hệ này Sửu kiểm soát Thân. Thân nên tỏ ra chân thành và chung thủy. Phá vỡ niềm tin bằng sự không chung thủy chắc chắn sẽ khiến liên minh Sửu Thân tan vỡ.
10. Sửu/Dậu - Tình yêu và sự tôn trọng
suu-dau-5232-1391768073.jpg
Sửu Dậu có mối liên kết đặc biệt vì là các con giáp Tam hợp, có thể giúp đỡ nhau một cách hết sức tự nhiên. Cả hai đều là những người đáng tin cậy. Họ có thể là bạn bè tốt suốt đời, hoặc có thể là người yêu hay vợ chồng tốt. Nền tảng cơ bản của sự hòa hợp là niềm tin. Tuy thích độc lập, Sửu Dậu vẫn có thể hạnh phúc bên nhau nhờ tình yêu và lòng tôn trọng dành cho nhau. Tính thực tế cũng giúp gắn kết hai con giáp này. Các đôi Sửu Dậu có nhiều cơ hội vượt qua những hoàn cảnh khó khăn nhất.
Năm 2014, Sửu mạnh mẽ cả về thể chất lẫn tinh thần, trong khi Dậu thì không. Sửu ở đỉnh cao trong khi Dậu nằm dưới đáy! Có sự chênh lệch quá lớn giữa hai con giáp này về sức mạnh bên trong và bên ngoài, nhưng Sửu sẽ tỏ ra thông cảm và hỗ trợ Dậu trong suốt năm.
Các sao xấu ở 24 Sơn vị khiến năng lượng của Dậu bị cạn kiệt trong khi Sửu sẽ gặp một số trở ngại. Tuy nhiên, chính những thách thức này lại khiến hai bạn xích lại gần nhau hơn. Trong ngôi nhà Sửu Dậu, mọi thứ đều tốt đẹp, và có thể thấy rõ ở đây bàn tay hiệu quả của Dậu bên cạnh tính kiên định của Sửu. Cả hai đều mang tới những giá trị bổ sung cho nhau. Ngay từ lần gặp gỡ đầu Sửu Dậu đã có thể thích nhau, đó là sự hòa hợp thiên phú. Với các cặp vợ chồng Sửu Dậu, Sửu chấp nhận và thích nghi với sự độc đoán của Dậu. Những cam kết lâu dài giúp cặp này bền vững.
Quan hệ Sửu Dậu thường có đầy đủ cơ hội để thành công. Cả hai đều được hưởng tổ hợp Hà Đồ trong năm nay. 2014 sẽ là một năm hạnh phúc cho hai bạn.
11. Sửu/Tuất - Có thể là cặp đôi tốt nếu kiểm soát được sự nóng giận
suu-tuat-4642-1391768073.jpg
Sửu và Tuất đều là các con giáp thuộc hành Thổ, và nhờ đó được hưởng lợi từ năng lượng Hỏa của năm. Sinh lực và sự tự tin của hai con giáp này đều cao, cho phép họ sống và làm việc hết khả năng, bộc lộ được tiềm năng của mình.
Các cuộc gặp gỡ giữa thanh niên tuổi Sửu và tuổi Tuất thường không dẫn tới quan hệ tình cảm ngay lập tức. Hai con giáp này cần thời gian ‘khởi động’ để làm quen với nhau; và trong giai đoạn đầu, họ còn có thể làm cho nhau buồn phiền.
Năm nay Tuất có thể trở nên hung dữ, không chịu thua ai - thái độ này xuất phát từ ảnh hưởng của sao Ngũ Hoàng trong cung tử vi của tuổi Tuất, trong khi Sửu lại giáo điều, và chịu ảnh hưởng xấu từ sao sô 7, mang theo năng lượng thù địch, giận dữ.
Có xung đột ý chí nhưng Sửu Tuất sẽ tìm thấy ưu điểm của nhau. Kể cả khi thường xuyên cãi cọ mắng chửi, đôi này vẫn có thể phải lòng nhau một cách tuyệt vọng. Đó là do ảnh hưởng của sao số 4, mang tới năng lượng Đào hoa. Trong màn sương nóng giận vẫn có thể xuất hiện đam mê và tình yêu!
Ngôi sao Đào hoa cũng có thể mang tới vận may hôn nhân cho Sửu Tuất. Việc kết hôn sẽ khơi dậy những phẩm chất tốt đẹp ở hai con giáp này. Tuất ngưỡng mộ tính trung thực và độ tin cậy của Sửu, họ gắn kết nhờ những nguyên tắc công bằng, trung thực và phẩm giá. Thái độ không khoan nhượng của Sửu được nhìn nhận như sức mạnh chinh phục, còn sự trung thành được xem như biểu hiện rõ ràng của tình yêu! Sửu Tuất thực sự là một cặp đôi mạnh mẽ. Quan hệ giữa hai con giáp này khá thực dụng và bình đẳng, không ai áp đặt ai. Cả hai đều trung thành và chung thủy, những đặc tính tuyệt vời cần thiết cho mối quan hệ dài lâu.
12. Sửu/Hợi - Tình bạn có thể trở thành tình yêu
suu-hoi-6998-1391768074.jpg
Sửu Hợi là đôi khá hòa hợp, có thể tìm thấy ở nhau sự đồng điệu về tâm hồn. Hợi thích những điều tốt đẹp trong cuộc sống và có vẻ lơ đễnh về vấn đề tài chính, nhưng lại bị hấp dẫn bởi sự chính trực, độ tin cậy và tính ổn định của Sửu. Về phần mình, Hợi làm trỗi dậy bản năng tự vệ của Sửu. Khi tình yêu len lỏi vào mối quan hệ Sửu Hợi, nó trở nên hết sức dịu dàng và ấm áp.
Rất tiếc 2014 không tạo nên bối cảnh thuận lợi để Sửu Hợi có thể nhận thấy hết giá trị của nhau. Sửu chịu tác động của sao Bạo lực #7 trong khi Hợi bị tấn công bởi sao thảm họa Ngũ hoàng #5. Có thể có tai nạn hay bạo lực trong cuộc sống của đôi Sửu Hợi. Bất chấp những khó khăn này, Sửu Hợi vẫn sống yên ổn bên nhau, với những cảm xúc chân thành và một tình yêu êm ái. Sửu kín đáo và dè dặt sẽ cởi mở với Hợi hấp dẫn và dễ gần. Sửu Hợi sẽ trở thành bạn tốt trước khi gắn bó nghiêm túc với nhau.
Hai con giáp này hiểu rõ về nhau, cùng chung quan điểm về những vấn đề quan trọng liên quan tới con cái và lối sống, năng lượng của họ hòa quyện. Sự khác biệt chính nằm ở quan điểm về tiền bạc. Hợi có xu hướng lơ đễnh và khá thoải mái trong quản lý tiền nong, trong khi Sửu căn cơ và rất thận trọng. Tuy nhiên mối quan hợi của cặp này vẫn tốt đẹp vì Hợi sẽ nhất trí với yêu cầu phải cẩn trọng của Sửu. Một khi Sửu có nhiều quyền quyết định hơn, cặp đôi Sửu Hợi sẽ ổn.
Đa số những bất đồng giữa Sửu và Hợi đều liên quan tới tài chính. Rất may là trong năm 2014, tiền nong không phải là nguyên nhân cãi cọ của hai con giáp này. Sửu được hưởng vận may tài chính lớn nhờ tổ hợp Hà Đồ 2/7 giữa sao Vận và sao Năm. Tài chính ổn định trong suốt cả năm, tạo nền tảng củng cố quan hệ Sửu Hợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét