Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Ngực trắng mịn bằng cơm nóng

Làn da ngực và vùng nách sẽ trắng mịn đáng kể nếu bạn kiên trì dùng cơm nóng.
Vùng da ngực thường bị phụ nữ bỏ quên trong việc chăm sóc sắc đẹp nhưng đó lại là vùng da dễ lộ nhất và cần chăm sóc nhất. Bởi vùng ngực luôn là nơi được chú ý đầu tiên của nữ giới sau khuôn mặt theo lẽ thông thường. Nếu làn da vòng 1 trắng mịn, sẽ giúp cho bạn có nét hấp dẫn khó cưỡng. Đặc biệt với những bà mẹ sau sinh, nhũ hoa sẽ thường bị thâm hơn, kém hấp dẫn. Vậy nên nếu bạn không nhanh chóng dưỡng da cho mình thì sẽ xấu đi nhanh chóng mà khó cứu vãn.
Ngực trắng mịn bằng cơm nóng
Ngoài chế độ ăn uống và các loại kem dưỡng da phù hợp thì lấy lại làn da trắng mịn bằng phương pháp đơn giản từ cơm nóng là cách bạn nên tham khảo. Bởi đây là phương pháp tự nhiên, không ảnh hưởng ngay cả với phụ nữ đang cho con bú. Vitamin D, các tinh chất tinh túy từ hạt cơm cùng hơi nóng và giấm sẽ làm da bạn trắng dần lên đáng kể.
Đây là một trong những mẹo làm đẹp rất hiệu quả mà hầu hết phụ nữ Nhật đều rất ưa chuộng. Cách làm đơn giản, làn da trắng lên từng ngày là những gì lợi thế bạn thấy rõ ở phương pháp này:
1. Chuẩn bị
- 400 gram gạo tẻ hoặc gạo nếp.
- 500ml giấm táo hoặc giấm tự nhiên.
Ngực trắng mịn bằng cơm nóng
2. Thực hiện
- Ngâm gạo vào giấm, lượng giấm ngập mặt gạo. Thời gian ngâm khoảng 30 phút. Lượng gạo chỉ khoảng một nắm tay hoặc lưng bát con ăn cơm cho một lần sử dụng.
- Lấy lượng gạo ngâm trong giấm ra cho ráo nước và nấu chín như nấu xôi. Lưu ý không nấu quá nát hoặc quá khô.
- Cơm chín tới, xới ra và nhanh tay nắm thành những nắm nhỏ.
Ngực trắng mịn bằng cơm nóng
- Tiến hành lăn, chườm và mát-xa ngực.
- Lăn tròn xung quanh bầu ngực, lăn thành hình chữ V vuốt ngược lên trên
- Chú trọng nhất ở phần da bị thâm sạm.
- Lăn cơm nóng quanh đầu nhũ hoa và lấy tay vuốt, kéo để thu gọn đầu nhũ hoa cho con dễ bú hơn.
- Nên tiến hành mát-xa trong vòng 20 - 30 phút liên tục. Nắm cơm nào hết nhiệt thì thay bằng nắm cơm khác. Và nên kéo dài trong vòng 3 tháng đầu sau sinh sẽ mang lại hiệu quả cao.
Việc sử dụng cơm nóng để làm đẹp ngực sau sinh không gây phiền hà như nghệ tươi nhưng cần sự kiên trì và nhẫn nại. Vì là phương pháp tự nhiên và cơm không có tính tẩy da mạnh như nghệ. Bù lại nó rất lành, có tác dụng làm da sáng mịn lâu dài và không làm ố quần áo như khi dùng nghệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét