Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Giải pháp tăng cân cho người gầy

Những người gầy muốn tăng cân, trước hết nên thanh lọc cơ thể bằng việc uống nhiều nước, ăn nhiều rau củ quả và các thực phẩm giàu dinh dưỡng.

Trong khi những người béo đang tìm cách tránh các đồ ăn nhiều chất để giảm trọng lượng, thì những người gầy lại luôn cố gắng ăn uống ăn nhiều và đủ chất để tăng cân. Tăng cân hay giảm cân là vấn đề không đơn giản. Nếu cứ ăn được nhiều mà tăng cân thì có lẽ nhiều người đã không phải nhờ đến sự trợ giúp của các loại thuốc hay thực phẩm bổ dưỡng hỗ trợ tăng cân hoặc tìm đến các chuyên gia dinh dưỡng.
Việc tăng cân không nên quá nhanh vì quá trình hấp thu dinh dưỡng của cơ thể cũng cần có thời gian mới đảm bảo sức khỏe và tránh tình trạng tích nước, tích mỡ dẫn đến sút cân khi ngưng kế hoạch tăng cân.
Anh_1.jpg
Những người gầy muốn tăng cân, trước hết hãy thanh lọc cơ thể bằng việc uống nhiều nước lọc, ăn nhiều rau củ quả và các thực phẩm giàu dinh dưỡng có nguồn gốc thực vật, nhất là các thực phẩm nhiều chất chống ôxy hóa… để cơ thể loại bỏ các gốc tự do và hấp thụ tốt các dưỡng chất. Bạn có thể tham khảo các loại rau củ như: rau chân vịt, súp lơ xanh, cải thìa, rau cải xoăn, cà rốt, bí ngô, xà lách, ớt chuông, khoai lang... hoặc các loại trái cây như: nho khô và nho đỏ, dâu tây, mâm xôi, việt quất, kiwi, bơ, cà chua, táo ta, chuối, đào, cam quýt, mơ… và các loại thịt như: thịt gà, thịt cừu, cá hồi, gà tây, thịt cua…
Tăng cân cho người gầy càng khó hơn, nếu những người này lười ăn hoặc ăn kém. Nhiều người muốn ăn nhiều, họ có cố gắng nhưng vẫn không thể nạp được nhiều thức ăn hơn bình thường. Những người này có thể chọn cách bổ sung dinh dưỡng tự nhiên từ những sản phẩm sản phẩm chức năng. Tảo Mặt Trời Spirulina là một trong những nguồn dinh dưỡng từ tự nhiên nên khá an toàn và hiệu quả cho người gầy tăng cân.
Anh_2.jpg
Một số ưu điểm của sản phẩm:
Chứa hơn 100 chất dinh dưỡng; lượng đạm chiếm hơn 70%, 18 loại axit amin (trong đó có 8 loại cơ thể không tự tổng hợp được); các loại vitamin và khoáng chất. Tảo Mặt Trời Spirulina là nguồn dinh dưỡng thực vật nên cơ thể dễ dàng hấp thu đến 90% dinh dưỡng chỉ sau 2 tiếng
Có nhiều các chất chống ôxy hóa như: phycocyanin, chloro-phyll, beta-caroten, polysaccaride giúp thanh lọc giải độc, tăng cường sức đề kháng, sức khỏe tổng thể.
Cơ thể sẽ hấp thụ tối đa dinh dưỡng từ thức ăn hàng ngày do tác động của các vitamin, khoáng chất, chất xơ kết hợp với các chất chống ôxi hóa tạo môi trường thuận lợi cho lợi khuẩn hoạt động, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, khiến bạn cảm thấy ăn ngon miệng và thèm ăn hơn.
Mang lại giấc ngủ sâu, giảm stress nhờ tác dụng của các vitamin nhóm B (B1B12) và 2 axit amin: tryptophan, phenylalanin.
Tăng cân cho người gầy bằng Tảo Mặt Trời Spirulina giúp họ dần lấy lại được sự cân bằng dinh dưỡng và khả năng hấp thu dinh dưỡng, đặc biệt các chất chống ôxy hóa giúp cơ thể đào thải các gốc tự do giúp cơ thể khỏe mạnh bền vững. Sản phẩm có thể giúp bạn tăng cân từ từ (khoảng 4-6kg trong 3 tháng), nhưng không bị tích nước, tích mỡ, khi ngưng sử dụng cơ thể không bị sụt cân.
Anh_3.jpg
Việc kết hợp dùng Tảo Mặt Trời Spirulina và tích cực ăn uống các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, giàu chất chống ôxy hóa cùng một chế độ ngủ nghỉ, tập thể dục nhẹ nhàng sẽ giúp người gầy có một cơ thể khỏe mạnh và tăng cân thành công, an toàn. Tăng cân cho người gầy không chỉ đơn giản là có được vóc dáng chuẩn mà phải tăng cường sức khỏe tổng thể để khỏe đẹp tràn đầy sức sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét