Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Khám phá 4 tư thế đưa nàng “lên đỉnh” ngay cả khi “cậu nhỏ” khiêm tốn

Tôi lấy vợ đã mấy tháng nay. Vợ tôi tuy chưa nói gì nhưng tôi cảm nhận nàng luôn giả vờ “đạt đỉnh”. Còn tôi thì luôn lo lắng vì “súng” quá nhỏ, không làm vợ thỏa mãn.
4 tư thế đưa nàng lên đỉnh dù “súng nhỏ”

Riêng tư tưởng “luôn lo lắng vì súng nhỏ” đã làm bạn mất tự tin trên giường rồi. Thực tế nhiều chàng “súng ống” khiêm tốn, nhưng vẫn mang lại sự sung sướng đầy đủ cho vợ bằng cách sử dụng một số “mẹo” hay khi ân ái.

Hai vợ chồng bạn hãy cùng khám phá các tư thế yêu phù hợp với “súng nhỏ”, cho phép “cậu nhỏ”thâm nhập sâu hơn. Nên tập trung kỹ vào giai đoạn “làm nóng” thường xuyên để bổ trợ cho đời sống chăn gối của mình (phụ nữ chỉ 20 giây là giải phóng số oxytoxin và khiến nàng dễ chịu).
Những chàng “súng nhỏ” hãy luyện tập cho “dẻo” đôi tay kích vào chỗ nàng thích trong lúc “yêu” mà không cần tới những thủ thuật khác. Đôi tay có thể đảm đương phần lớn vai trò của “cậu nhỏ”, hỗ trợ rất đắc lực lúc “yêu”, đáp ứng sự sung sướng cực lớn cho mong đợi của nàng.
Ngoài ra có một số tư thế phổ biến, thích hợp cho chàng “súng nhỏ” như tư thế con rắn, tư thế “yêu”quay lưng, tư thế “tai thỏ” (hai chân nàng cuộn lên đến khi đụng “tai”), tư thế chữ V (để chân nàng lên vai mình)… sẽ giúp nàng cảm nhận được sự nóng bỏng của “cậu nhỏ” khi thâm nhập.
Quan trọng hơn cả là tìm những bí ẩn quyến rũ điểm G của nàng. Hai vợ chồng hãy cùng nhau tìm hiểu, áp dụng các tư thế khác để nàng thật sự hài lòng. Một số đàn ông cứ quan trọng quá về kích thước, nhưng với sự hiểu biết của cả hai vợ chồng và màn dạo đầu hoàn hảo đã chiếm đến 80% để nàng thăng hoa rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét