Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Đi tìm một nửa định mệnh của 12 cung hoàng đạo

Bạn sẽ chọn yêu một người có tính cách như thế nào? Liệu cung hoàng đạo nào sẽ là một nửa định mệnh của bạn?
Bạch Dương là cung hoàng đạo sẽ chọn người yêu có tính cách trong cương ngoài nhu như Song Ngư, Thiên Bình bất định như gió lại rất dễ phải lòng một người lo đông lo tây như Xử Nữ.

Đi tìm một nửa định mệnh của Bạch Dương

Bạn luôn gặp phải một Song Ngư bề ngoài thanh khiết đáng yêu nhưng thực chất bên trong lại hay làm theo ý mình. Đặc biêt là nam Bạch Dương khi gặp phải một cô gái trong cương ngoài nhu như thế thì sao có thể làm ngơ được.
 
mot nua dinh menh cua cung hoang dao
Nam Bạch Dương khi gặp phải một cô gái trong cương ngoài nhu như Song Ngư thì sao có thể làm ngơ được.
Đi tìm một nửa định mệnh của Kim Ngưu

Bạn đánh giá cao một Bạch Dương hiểu biết nhưng đôi khi tính có vẻ như là hiểu nhưng lại chỉ hiểu một nửa của Bạch Dương lại khiến bạn phát điên. Đôi khi tính cách bốc đồng của họ sẽ khiến bạn phải khóc thét.

Đi tìm một nửa định mệnh của Song Tử

Mặc dù Song Tử thích sự thay đổi nhưng điều bất ngờ là bạn lại thích mẫu người có khái niệm gia đình. Với một người cứng đầu như Kim Ngưu sau khi ở cùng họ, bạn sẽ phát hiện có nhiều quan điểm giữa hai người không có sự đồng cảm, điều đó sẽ khiến cho cả hai rất đau khổ.

Đi tìm một nửa định mệnh của Cự Giải

Bạn không muốn chú ý tới một Song Tử ngang bướng, tự do phóng khoáng, hay thay lòng đổi dạ nhưng lại không có cách nào kháng cự được sức hấp dẫn từ họ.

Đi tìm một nửa định mệnh của Sư Tử

Từ trước tới nay điều khiến Sư Tử không chịu nổi nhất chính là tính im lặng, không nói ra những tâm sự trong lòng, không chịu chia sẻ của Cự Giải nhưng đúng là ghét của nào trời trao của ấy. Sư Tử muốn có một tình yêu mãnh liệt nhưng Cự Giải lại không thể đáp ứng. Điều đó khiến Sư Tử rất phiền lòng.
 
Đi tìm một nửa định mệnh của Xử Nữ
 
Người yêu định mệnh của bạn là Sư Tử, bạn bị hớp hồn bởi ý thức mạnh mẽ của Sư Tử nhưng khi đã chung sống lâu rồi đôi khi thái độ cư xử đến thương lượng một chút cũng khó khăn của Sư Tử sẽ khiến bạn không thể chịu được.
 
Đi tìm một nửa định mệnh của Thiên Bình
 
Bạn bất định giống như một cơn gió nhưng không hiểu tại sao lại yêu được một người hay lo đông lo tây như Xử Nữ. Mặc dù bạn luôn trách móc nhưng lại không bao giờ có thể xa được Xử Nữ bởi họ luôn giúp bạn chăm sóc tất cả một cách tỉ mỉ.
 
mot nua dinh menh cua cung hoang dao
Thiên Bình bất định giống như một cơn gió nhưng không hiểu tại sao lại yêu được một người hay lo đông lo tây như Xử Nữ.
 
Đi tìm một nửa định mệnh của Thiên Yết
 
Điều khiến Thiên Yết khó chịu nhất là nửa kia của mình đi gieo rắc tình yêu khắp nơi nhưng khi gặp được Thiên Bình trời sinh phong lưu thì lòng hiếu thắng của bạn lại trỗi dậy, bạn cảm thấy một nửa như vậy rất có tính cạnh tranh.
 
Đi tìm một nửa định mệnh của Nhân Mã
 
Bạn không cách nào có thể cự tuyệt được ma lực của sự quyến rũ bí ẩn của Thiên Yết. Dù biết rõ là tính cách của cả hai không hợp nhau nhưng bạn vẫn gặp và chết đứ đừ trước Thiên Yết và hắn cũng luôn có cách để cưa đổ bạn.
 
Đi tìm một nửa định mệnh của Ma Kết
 
Một Ma Kết trầm lặng nhưng lại bị xao động bởi tính lạc quan, sôi động, hay cười nói vui vẻ của Nhân Mã. Tuy nhiên bạn không thể quản nổi con ngựa bất kham này, chỉ biết nhìn hắn rong chơi bên ngoài và ngồi nhà vò võ một mình.
 
Đi tìm một nửa định mệnh của Bảo Bình
 
Tính cách kì quái của bạn lại làm cho bạn thích những điều khác người. Định mệnh của bạn chính là một Ma Kết chỉ biết tập trung cho sự nghiệp mà bỏ quên mất những mong muốn của bạn. Nhưng thật lạ, đối phương càng không quan tâm lại càng khiến bạn thích người ấy hơn và nguyện hi sinh tất cả vì họ.
 
Đi tìm một nửa định mệnh của Song Ngư
 
Một Bảo Bình khí chất tung hoành, có tài nhưng không gặp thời chính là người yêu định mệnh của bạn, bạn không có cách nào có thể từ chối được một con người như thế. Nếu đối phương có tài mà không gặp thời thì bạn chính là người ủng hộ người ấy nhất trên thế gian này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét