Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Trắc nghiệm: Bạn có là người may mắn không?

Bài trắc nghiệm sau đây sẽ tiết lộ về chỉ số may mắn của bạn đấy?
Hãy nhớ rằng, ngay cả khi chỉ số may mắn không được như ý thì bạn vẫn là người may mắn khi được "lì xì" những lời khuyên cực bổ ích.
 
Bạn cần: đọc kĩ câu hỏi, chọn mức độ phù hợp (luôn luôn, thường xuyên, thỉnh thoảng, hiếm khi, không bao giờ) cho từng câu hỏi. Kết quả sẽ có ngay bên dưới thôi!
 
1. Bạn cởi mở, thoải mái, ngay cả khi đang rơi vào tình huống căng thẳng?
 
2. Bạn lắng nghe theo bản năng và trực giác của mình.
 
3. Bạn thích tìm kiếm những ý tưởng và cách làm mới trong mọi thứ.
 
4. Bạn là người lạc quan.
 
5. Bạn là người rất hoà đồng. Bạn thích trò chuyện với người xa lạ và có mối quan hệ rất rộng.
 
6. Khi có cơ hội, bạn chợp lấy tức thời, thậm chí chấp nhận mạo hiểm.
 
7. Bạn có khuynh hướng thay đổi những thứ bạn làm mỗi ngày. Cuộc sống của bạn không bao theo quy tắc nào cả.
 
8. Khi nhìn lại quá khứ, bạn chỉ nhớ đến những điều tốt đẹp và quên những sai lầm, thất bại.
 
9. Khả năng kiểm soát cảm xúc của bạn là rất tuyệt vời.
 
10. So sánh với người quen, bạn cảm thấy mình rất may mắn
 
 

Kết quả:

- Đa số lựa chọn của bạn là "luôn luôn":chỉ số của bạn đạt ở mức tối đa. Không chỉ bạn cảm thấy mình may mắn và người khác cũng "ghen tị" với bạn vì điều đó. Tuyệt vời hơn, hầu như mọi may mắn đều do bạn tự tạo nên. Lời khuyên cho bạn là hãy chủ động nắm bắt cơ hội, bạn sẽ thành công nhiều hơn!
 
- Đa số lựa chọn của bạn là "thường xuyên":Bạn có điểm số may mắn khá cao. Bạn cảm thấy đời mình thật may mắn. Nhưng mọi chuyện còn có thể tốt hơn nếu bạn lạc quan và cởi mở thêm chút nữa
 
- Đa số lựa chọn của bạn là "thỉnh thoảng": Có lúc bạn gặp may nhưng cũng có lúc vô cùng xui xẻo. Bạn tin rằng mình có thể tự tạo ra may mắn nếu biết cách tạo ra chúng. Vì thế hãy hết sức lắng nghe trực giác của mình. Bạn có thể gặp may mắn nhiều hơn mong đợi.
 
- Đa số lựa chọn của bạn là "hiếm khi": Bạn rất ít khi gặp may mắn, nhưng trên hết bạn thấy mình giống một người xui xẻo và tội nghiệp. May mắn có thể đến với bạn nếu bạn đặt niềm tin vào cuộc sống nhiều hơn. Vài cuộc trải nghiệm, gặp những người bạn mới…bạn có thể tìm thấy may mắn qua những hoạt động ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét