Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Mẹo chống rụng tóc từ nguyên liệu thiên nhiên

Rụng tóc là một trong các nguyên nhân khiến chị em thiếu tự tin trong làm đẹp tóc và tạo kiểu, ngoài ra còn làm hình ảnh của chị em bị xấu đi do tóc là một phần không thể tách rời được của việc làm đẹp hình ảnh bản thân, giữ mái tóc óng ả và đầy đặn là việc làm không hề khó, hãy tham khảo các mẹo sau đây.

Dầu ô liu và bột lúa mì

Trộn 2 thìa dầu ô liu và 1 thìa bột lúa mì thành hỗn hợp sền sệt. Thoa lên tóc rồi massage nhẹ nhàng da đầu. Sau khoảng 5 phút, lấy một chiếc khăn ẩm cuộn quanh tóc để dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn. Sau 20 phút gội đầu lại với nước sạch. Công thức này có thể thực hiện hàng ngày để cải thiện tình trạng tóc rụng nhanh nhất.
Lô hội và mật ong
Nha-đam-1
Lô hội và mật ong giúp cân bằng độ ẩm, bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn. Trộn gel lô hội với mật ong theo tỷ lệ 1:1, thoa lên tóc rồi massage nhẹ nhàng. Để hỗn hợp lưu lại trên tóc trong khoảng 20 phút rồi gội lại với nước sạch. Sử dụng công thức này 3 lần/tuần.
Nước cốt chanh và dầu đậu phộng
3e7f162ee9a26d38c2f53a43ea73f9fb
Trộn 2 thìa canh dầu đậu phộng với 3 thìa nước cốt chanh, thoa lên da đầu và massage nhẹ nhàng. Sau khoảng 20 phút thì gội đầu với nước sạch. Nếu cảm thấy tóc vẫn nhờn dính do dầu đậu phộng, có thể gội lại với một chút dầu gội. Thực hiện liệu pháp này 3 lần/tuần để có kết quả tối ưu.
Sữa chua và hạt tiêu đen
37205eb1a9e846deabfaaf57294137d9
Trộn 100g sữa chua với 1g hạt tiêu đen xay nhuyễn. Thoa hỗn hợp lên da đầu và tóc, để khoảng 10 phút trước khi gội đầu sạch với nước ấm và một ít dầu gội. Sử dụng cách này ít nhất một lần/tuần để ngăn ngừa tình trạng rụng tóc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét