Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Gái ngoan cũng ế, gái “hư” cũng chề! (2)

Về nhà lúc 10 giờ hoặc đi chơi đến sáng
 
Ưu điểm của gái ngoan là cuộc sống lành mạnh, có kế hoạch và khoa học. Họ phân biệt rạch ròi thời gian dành cho bản thân, gia đình, bạn bè, người yêu. Gái ngoan thích sự an toàn và ổn định, ghét những gì đường đột và bất chợt. Dĩ nhiên, phụ nữ nào cũng muốn có những bất ngờ nho nhỏ, nhưng phạm vi bị thu hẹp trong vùng của gái ngoan. Khi yêu, đàn ông ngại nhất cái tư tưởng cứng nhắc này.
 
Xét về khoản ngẫu hứng, vô nguyên tắc như “cá gặp nước” đối với gái hư. Họ cũng có những kế hoạch riêng của mình, nhưng biết cách thay đổi sao cho linh hoạt và tiện nhất. Chàng có thể gọi điện cho gái hư lúc 10 giờ đêm để rủ nàng lên bar uống rượu mạnh và nhảy nhót giữa một đám chiến hữu của chàng. Khả năng nàng gật đầu đồng ý mà chẳng mảy may đắn đo là rất cao. Điều này lý giải vì sao mỗi khi nhắc đến chuyện đàn đúm, đàn ông luôn nghĩ đến gái hư đầu tiên. Một khi đã vui chơi, gái hư sẽ chơi hết mình và vui hết cỡ. 
Nhưng chính sự ham vui cũng đồng thời làm gái hư mất điểm. Chẳng chàng trai nào cảm thấy an toàn khi bạn gái hay vợ của mình lang thang ngoài đường vào cái giờ mà lẽ ra cô ấy phải đang say giấc nồng hoặc nằm nghe chương trình kể chuyện đêm khuya. 
 
Hơn nữa, những cô gái kiểu này không bao giờ chịu bị bó buộc hay kiểm soát bởi một người đàn ông cụ thể nào, dù là bố hay bạn trai hoặc chồng. Họ cho rằng mình có quyền được phiêu lưu cùng nhiều người đàn ông hấp dẫn với số lượng không hạn chế. Vậy nên nếu là một gái hư, hãy nói không với đàn ông gia trưởng.
 
Vấn đề trinh tiết
 
Nói đi thì cũng phải nói lại, một số anh chàng cổ hủ vẫn còn giữ cái tư tưởng phong kiến là lấy vợ phải còn nguyên tem bảo hành, trong khi bản thân họ chẳng biết có xứng đáng không. Vấn đề là một cô gái ngoan chưa chắc đã còn trinh. Nghe có vẻ mâu thuẫn, nhưng chẳng ai dám đảm bảo quá khứ của gái ngoan không có lần nào lỡ dại. Khi lấy gái ngoan, đàn ông coi như đã đánh bạc với số phận, chỉ có thể biết kết quả vào đêm tân hôn. Đồng thời, một cô gái hư cũng chưa chắc đã mất tem. Gái hư có thể lả lướt, trêu ghẹo bất cứ gã đàn ông nào cô thích, nhưng lên giường lại là chuyện khác. Để biết gái hư có còn trinh trắng không, đôi khi cũng là một quá trình rất dài. 
 
Công thức nào cho ly cocktail hoàn hảo?
 
Vậy đàn ông sẽ chọn kiểu phụ nữ nào để gắn kết trọn đời? Thạc sĩ Hải Đăng cho biết: “Gái ngoan như ly nước hoa quả tinh khiết, tốt cho sức khỏe, nhưng không phải đồ uống ưa thích của đàn ông. Gái hư như rượu mạnh, rất đã, rất phê, nhưng ngọt đắng khó lường và uống nhiều không tốt”. 
 
Một cô gái thông minh phải biết cách pha chế nước hoa quả với rượu, tạo nên một thứ cocktail hài hòa tỷ lệ ngoan - hư, khiến đàn ông uống rồi không thấy nhạt đầu lưỡi, cũng không bị đau đầu khi thức dậy vào sáng hôm sau”.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét