Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

7 lý do khiến đàn ông nghiện thổi kèn


Tất cả đàn ông trên trái đất này đều thích được thổi kèn, còn hơn cả bia và bóng đá nữa  Nếu chàng nói với chị rằng không thích thổi kèn, chàng sẽ rơi vào một trong ba trường hợp sau:
- Nói dối chị (đặc biệt là các chàng có học thức cao, vì chàng không muốn chị nghĩ xấu chàng).
- Chị chưa biết cách thổi kèn, ví dụ như dùng răng không đúng cách khiến chàng đau và đâm ra sợ.
- Chàng chưa bao giờ biết đến cảm giác thổi kèn xuất sắc nhất trong đời mình (ồ, điều này không hề gây ngạc nhiên chút nào cả, đặc biệt là ở Việt Nam, nơi 90% chị em phụ nữ vẫn còn nghĩ rằng thổi kèn là một việc hạ cấp và dơ bẩn).

Thổi kèn mang lại lợi ích gì cho phụ nữ 
trong việc trói chàng?

Nếu chị chưa kết hôn, chàng đòi hỏi chuyện ấy nhưng chị không muốn sex trước hôn nhân, chị có thể dùng thổi kèn để khiến chàng quên đi "cơn đói" của mình (và thậm chí không còn nghĩ đến sex nữa) 



Nếu chị đã kết hôn và đang có thai, hoặc trong thời kỳ kinh nguyệt, hoặc nhu cầu tình dục giảm sau khi sinh, hoặc đơn thuần là mệt mỏi nên không muốn sex, trong khi chàng vẫn "hừng hực", thổi kèn sẽ giúp chị đáp ứng được bản năng gốc của chàng mà không lo chàng sẽ đi kiếm "nguồn lực" bên ngoài


Khi đạt cực khoái, trong cơ thể của 2 giới nam và nữ tiết ra hormone oxytocin làm tăng sự gắn bó giữa đôi bạn tình, làm phát sinh cảm xúc yêu thương và mong muốn được gần bên nhau. Do đó, hormone này còn được mệnh danh là "hormone của lòng chung thủy".
Khoái cảm càng cao thì lượng oxytocin sản sinh ra càng nhiều - điều này khiến cho thổi kèn trở thành Bùa Yêu trong việc trói chàng, do thổi kèn mang lại khoái cảm lớn gấp 3 lần sex.
Oxytocin có tác dụng duy trì bền vững cuộc sống hôn nhân và tình cảm bằng cách khiến cho người đàn ông tìm cách lảng tránh những đối tượng là phụ nữ hấp dẫn. Những người sở hữu nhiều oxytocin trong máu có xu hướng gắn bó với bạn tình hơn.
Sau khi đạt cực khoái tuyến yên còn tiết ra chất prolactin để làm dịu đi sự kích thích về tình dục. Nhờ đó phái mạnh không còn bận tâm đến "chuyện ấy" sau khi đã có những giây phút ham muốn cực độ. Nếu chị thường xuyên khiến chàng lên đỉnh, chàng sẽ không còn ham muốn khi nhìn thấy các cô nàng xinh đẹp bốc lửa ngoài kia nữa, cũng là do sự tác động của chất prolactin này.


Rất khó để có thể tìm được một người phụ nữ biết thổi kèn giỏi. Do đó, nếu chị sở hữu tài sản vô hạn này, chàng không những YÊU chị, mà còn PHÁT CUỒNG vì chị (giống như bị bỏ bùa vậy)
Những người đàn ông khác sẽ ngưỡng mộ chị, và những phụ nữ khác sẽ ghen tị với chị. Chị sẽ nắm quyền kiểm soát mối quan hệ trong tay, điều khiển chàng theo ý muốn của mình (trừ khi chị không muốn giữ chàng nữa mà thôi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét