Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Những loài ma quỷ khiến bạn không dám ra đường ban đêm

Trong tín ngưỡng các dân tộc đều tồn tại nỗi sợ với một số loài ma quỷ đáng sợ chuyên rình rập khắp nơi nhằm hãm hại bạn nếu mất cảnh giác.

1. Sigbin

Hình ảnh: Những loài ma quỷ khiến bạn không dám ra đường ban đêm số 1
Những loài ma quỷ khiến bạn không dám ra đường ban đêm
Sigbin là một quái vật huyền thoại của Philippines. Nó thường xuất hiện vào ban đêm, và thích hút máu người từ cái bóng của họ. Trong khi con người đang ngủ say thì Sigbin tiến đến và từ từ rút sạch máu mà người đó không hề hay biết gì.
Hình ảnh: Những loài ma quỷ khiến bạn không dám ra đường ban đêm số 2
Sigbin có ngooại hình khá kỳ dị, có người nói nó giống một con bê không sừng, nhưng có người lại cho rằng nó giống loài chuột túi. Điều khiến mọi người rất sợ Sigbin không chỉ vì nó thích hút máu người lớn. Mà nó còn luôn tìm kiếm trẻ em, và cướp đi những trái tim bé nhỏ để làm
2. Bakhtak
Hình ảnh: Những loài ma quỷ khiến bạn không dám ra đường ban đêm số 3
Bakhtak là sinh vật thần thoại đến từ Iran. Từ hàng nghìn năm qua, cho đến nay người dân Iran vẫn luôn tin rằng sinh vật này là có thật.. Vì truyền thuyết cho rằng các Bakhtak thường xuất hiện vào ban đêm và nằm trên ngực của một người đang ngủ say. Sức mạnh của nó khiến cơ thể họ bị tê liệt và khiến họ chìm vào những cơn mộng mị đáng sợ.
Hình ảnh: Những loài ma quỷ khiến bạn không dám ra đường ban đêm số 4
Ngày nay trong văn hóa của người Iran vẫn tin rằng chính Bakhta – con quái vật đáng sợ là nguyên nhân gây ra những con ác mộng trong những giấc ngủ của họ.

3. Pontianak

Hình ảnh: Những loài ma quỷ khiến bạn không dám ra đường ban đêm số 5
Ở đất nước Indonesia, từ người già cho đến em nhỏ không ai là chưa nghe chuyện về các Pontianak. Theo thần thoai nước này Pontianak có một nửa là ma cà rồng, nửa còn lại là ma thật. Các Pontianak chính là hiện thân của những phụ nữ bị chết khi đang mang thai.
Hình ảnh: Những loài ma quỷ khiến bạn không dám ra đường ban đêm số 6
Họ thường xuất hiện dưới hình dạng của một phụ nữ đáng thương với tiếng khóc thê lương vì nhớ con để đánh lừa con mồi. Khi đã tiếp cận được mục tiêu thì họ hiện nguyên hình là một con ma cà rồng và ăn thịt nạn nhân không thương tiếc. Đặc biệt Pontianak rất thích tấn công đàn ông, nhưng không ăn thịt họ mà chỉ tàn phá cơ quan sinh dục của họ rồi bỏ đi.
4. Quái vật Lick
Hình ảnh: Những loài ma quỷ khiến bạn không dám ra đường ban đêm số 7
Ở Thổ Nhĩ Kỳ có một con quái vật vừa kỳ lạ vừa rất đặc biệt. Kỳ lạ bởi nó được cho là con lai giữa dê cái và người. Đặc biệt là vì quái vật Lick có khả năng giả giọng của con người một cách điêu luyện.
Hình ảnh: Những loài ma quỷ khiến bạn không dám ra đường ban đêm số 8
Sở dĩ nó được gọi là quái vật vì nó rất thích giết người bằng rìu hoặc ném nạn nhân vào đường ray xe lửa. Nó đáng sợ đến nỗi, có nạn nhân chẳng may nhìn thấy nó đã chọn cách tự kết liễu đời mình trước khi bị nó phanh thây thành trăm mảnh.
5. Kikiyaon
Hình ảnh: Những loài ma quỷ khiến bạn không dám ra đường ban đêm số 9
Trong các khu rừng già ở Tây Phi người dân thường truyền tai nhau về  một con quái vật có tên là Kikiyaon. Theo mô tả của người dân địa phương thì Kikiyaon là một con cú có kích thước khổng lồ.
Kikiyaon chuyên vào các ngôi làng để săn bắt người về làm thức ăn. Nó có những móng vuốt lớn sắc nhọn như những mũi giáo dùng để quặp chặt nạn nhân. Và cũng có thể nó dùng những móng vuốt này làm vũ khí giết chết các nạn nhân xấu số.
6. Strigoi
Hình ảnh: Những loài ma quỷ khiến bạn không dám ra đường ban đêm số 10
Các Strigoi là quái vật trong thần thoại Rumani. Có người cho rằng Strigoi là hiện thân của những người chết từ dưới mồ đi lên. Nó thậm chí còn được ví như các ma cà rồng siêu đẳng với khả năng biến hình thành các loài động vật khác nhau.
Nó là nỗi ám ảnh của người dân vì nó thích hút máu người như ma cà rồng. Với khả năng biến hình nó dễ dàng đánh lừa được nạn nhân và nhanh chóng kết liễu họ.
7. Aka Manto
Hình ảnh: Những loài ma quỷ khiến bạn không dám ra đường ban đêm số 11
Aka Manto là một quái vật ở Nhật Bản. Quái vật này đặc biệt ở chỗ chúng không xuất hiện trong rừng, không xuất hiện vào ban đêm mà chúng thường xuất hiện ở nhà vệ sinh hoặc nhà tắm.
Hình ảnh: Những loài ma quỷ khiến bạn không dám ra đường ban đêm số 12
Khi nạn nhân đang bất ngờ vì sự xuất hiện của Aka Manto thì chúng ngay lập tức sẽ hỏi nạn nhân thích màu gì. Nếu nạn nhân thích màu đỏ nghĩa là họ sẽ bị chúng lột da – một cái chết đau đớn. Nếu nạn nhân thích màu xanh thì nó sẽ bóp cổ nạn nhân – một cái chết dễ chịu hơn một chút. Nhưng cuối cùng những ai chẳng may gặp phải chúng đều có kết cục là một cái chết bi thảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét