Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Bài thuốc trị mỡ máu cao , hạ cholesterol hiệu quả

Mỡ máu cao hiện nay ngày càng tăng cao và độ tuổi mắc phải ngày càng trẻ hóa. Nguy hiểm của bệnh mỡ máu là dễ dẫn đến các chứng xơ vữa động mạch làm tăng huyết áp, tai biến mạch máu não, thậm chí còn gây ra các bệnh về tim mạch sỏi túi mật, đái tháo đường…Đáng nói là hậu quả xơ vữa động mạch gây tình trạng tử vong cao và đột ngột.


Nguyên nhân mỡ máu cao từ đâu? 
Mỡ máu cao (quá nhiều cholesterol) là một dạng chất béo do gan sản xuất ra và dung nạp qua chế độ ăn uống. Khi lượng mỡ trong máu quá cao rất nguy hiểm vì dễ dẫn đến hẹp động mạch, máu đi qua khó khăn hơn và làm giảm lượng máu tới mô cơ thể bao gồm cả tim.
 


Rối loạn mỡ máu thúc đẩy quá trình xơ vữa động mạch, gây nhồi máu cơ tim

Điểm qua các nguyên nhân dẫn đến mỡ máu cao:
Mỡ máu cao do tuổi tác và giới tính: Nữ giới bước sang giai đoạn mãn kinh, lượng triglyceride và cholesterol ngày càng tăng và làm tăng khả năng bị mắc bệnh xơ vữa động mạch.
Bệnh béo phì:  trọng lượng cơ thể dư thừa sẽ làm tăng hàm lượng cholesterol trong máu
Mỡ máu tăng cao do chế độ ăn quá nhiều chất béo: Ăn quá nhiều chất béo bão hòa có thể khiến mức cholesterol tăng gây ra mỡ máu cao.
Mức độ vận động ảnh hưởng rất lớn đến việc mỡ máu tăng cao:  thiếu hoạt động thể chất sẽ làm tăng lipoprotein xấu
Hút thuốc: Hút thuốc sẽ làm giảm lượng cholesterol tốt HDL trong cơ thể của bạn
Tiền sử từ gia đình: Nếu thành viên trong gia đình bạn như ông bà, bố mẹ bị mỡ máu cao thì nguy cơ bạn bị căn bệnh này là rất lớn!

 

Giải pháp điều trị từ Thảo dược Giảo Cổ Lam

Giáo sư Phạm Thanh Kỳ ( nguyên Hiệu trưởng trường Đại học Dược) nghiên cứu và đưa ra những bằng chứng cấp Nhà nước về lợi ích của Giảo Cổ Lam với sức khỏe con người, đặc biệt tốt với hạ mỡ máu, tiêu mỡ, giảm cholesterol. Giảo cổ lam có chứa hơn 100 loại Saponin cấu trúc triterpen kiểu damaran, trong đó có nhiều loại có cấu trúc rất giống với Saponin có trong Nhân sâm và Tam thất (vì vậy có tên Ngũ diệp sâm, Sâm nam). Đây là lý do người ta nhận xét Giảo cổ lam : “ Mộc như cỏ- Tôt như sâm”

Thử nghiệm lâm sàng tại các bệnh viện Trung ương cho thấy:
Giảo cổ lam làm giảm mỡ máu, nhất là đối với cholesterol toàn phần điều trị cho kết quả tốt, ngăn ngừa xơ vữa mạch máu, chống huyết khối vờ bình ổn huyết áp, phòng ngừa các biến chứng tim mạch, não.

 Đối tượng chúng tôi khuyên dùng:
+ Người béo phì cần dùng để giảm cân
+ Người có Cholesterol trong máu cao
+ Người bị các bệnh về Gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ
+ Người bị các bệnh về tim mệch, tai biến, huyết áp cao.

 

Trà Giảo Cổ Lam – giảm béo, hạ đường huyết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét