Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Nhìn nếp nhăn trên mặt đoán tình trạng công việc của bạn

Nhìn vào những nếp nhăn đó ta có thể nhận xét được phần nào tính cách của mỗi người, và cũng qua đó dự đoán được tương lai trong công việc của họ.
Nếp nhăn trên khuôn mặt bạn đôi khi được hình thành bởi một số thói quen khi thể hiện cảm xúc qua nét mặt. Nhìn vào những nếp nhăn đó ta có thể nhận xét được phần nào tính cách của mỗi người, và cũng qua đó dự đoán được tương lai trong công việc của họ.

Nếp nhăn ở khóe mắt Nếp nhăn dọc giữa hai lông mày
Nếp nhăn tạo thành những đường
ngang trên trán
Nếp nhăn kéo từ cánh mũi xuống cằm
Nếp nhăn nhỏ ở khóe miệng Mặt ít nếp nhăn

ĐÁP ÁN:

- Nếp nhăn ở khóe mắt:
Những người với đôi mắt "có đuôi" thường rất vui vẻ, hài hước. Rất hay cười, điều đó giải thích vì sao khóe mắt bạn có những nếp nhăn nhỏ. Không những vậy, bạn còn biết lan truyền cảm xúc của mình đến những người xung quanh.

Khi bước vào làm việc, bạn có thể truyền cảm hứng làm việc cho mọi người, giúp cho không khí làm việc trở nên dễ chịu hơn rất nhiều. Chính điều đó giúp cho công việc vận hành rất tốt. Đó là một điểm cộng lớn khi cấp trên để mắt đến bạn và sẽ giúp bạn thăng tiến.

- Nếp nhăn dọc giữa hai lông mày: Mọi người khi tiếp xúc lâu sẽ có ấn tượng bạn là người khó tính. Tuy nhiên, không hẳn là như vậy. Xét một cách khách quan thì bạn là một người cẩn thận, hay suy xét mọi vấn đề trước khi đưa ra quyết định. Nhưng đôi lúc quá cẩn thận lại khiến cho người xung quanh nghĩ rằng bạn khó tính. 
Không những thế, suy nghĩ quá lâu để đưa ra quyết định còn có thể làm cho công việc của bạn bị chậm lại. Bạn cần nhớ rằng ngoài sự chính xác, tốc độ công việc cũng là một yếu tố quan trọng. Rõ ràng là bạn không muốn bị sếp của mình đánh giá thấp chỉ vì "đức tính" cẩn thận của bản thân phải không?

- Nếp nhăn tạo thành những đường ngang trên trán: Bạn là một người nóng tính, thường vội vàng trong bất cứ công việc nào. Bạn luôn muốn làm mọi việc thật nhanh chóng. Tuy nhiên bạn lại quên mất một điều là nếu bạn chỉ chăm chăm đẩy nhanh công việc mà không suy nghĩ một cách kĩ lưỡng thì kết quả cũng sẽ không được tốt đẹp như mong đợi. Và tất nhiên, sẽ trở thành tồi tệ nếu như bạn phải mất thêm thời gian để làm lại công việc đó.

Tính khí nóng nảy cũng thường khiến cho bạn xảy ra mâu thuẫn với các đồng nghiệp. Điều đó thật sự là không tốt cho sự phát triển của bạn trong sự nghiệp. Cố gắng trở nên bình tĩnh hơn và học cách kiềm chế sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

- Nếp nhăn kéo từ cánh mũi xuống cằm: Nếu trên khuôn mặt bạn có nếp nhăn như thế này và hiện rõ thì bạn là một nhà lãnh đạo bẩm sinh. Bạn biết cách lấy lòng mọi người xung quanh, đồng thời, bạn cũng biết làm thế nào để mọi người cảm thấy nể phục mình. Chính vì vậy, tiếng nói của bạn trong công việc luôn có trọng lượng lớn. Và bạn rất được mọi người ủng hộ, giúp cho con đường thăng tiến của bạn luôn rộng mở.

Nhưng cần lưu ý một điều, mặc dù bạn có khả năng lãnh đạo mọi người, nhưng cũng đừng vì thế mà trở nên tự mãn và chỉ đề cao ý kiến bản thân. Bạn hãy nhớ, một nhà lãnh đạo tốt cũng cần phải biết lắng nghe.

- Nếp nhăn nhỏ ở khóe miệng: Bạn là một người sống khép kín, ít giao tiếp với xung quanh. Bạn ít tiếp xúc với mọi người, không hẳn là vì bạn không muốn nói chuyện, mà do bạn không biết cách mở lời. Bạn lo rằng việc bạn bắt chuyện với người khác sẽ không được đáp lại, vì vậy mà cuối cùng bạn lựa chọn sự im lặng.

Trong công việc bạn cũng hay do dự khi đưa ra quyết định vì bạn sợ sẽ làm hỏng việc. Lâu dần bạn tự đánh mất khả năng của mình mà chỉ làm theo những thứ đã được chỉ định. Thật đáng tiếc! Dù cho có thể thất bại nhưng bạn cũng nên thử một lần mạnh dạn nói lên tiếng nói của bản thân. Điều đó có thể mang lại những kết quả tốt đẹp ngoài tưởng tượng của bạn đấy.

- Mặt ít nếp nhăn: Xin chúc mừng, bạn là một người sống rất vô tư, ít phải suy nghĩ. Bạn có một cuộc sống thực sự thoải mái và đối với nhiều người là đáng mơ ước. Tất nhiên, trong công việc thì bạn cũng không phải lo lắng quá nhiều. Mọi việc diễn ra một cách "xuôi chèo mát mái".

Tuy nhiên, bạn đừng để cho sự thuận lợi đó làm cho bản thân bị lười nhác đi. Bởi vì trong cuộc sống cũng như công việc sẽ luôn có những biến cố. Nếu đã quen với sự "bình yên" vốn có mà không có sự chuẩn bị thì rất có thể bạn sẽ bị đánh gục bởi những khó khăn nhỏ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét